ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ไอแวน โทนี่ย์ มั่นใจเจ๋งพอลุยบอลโลก2022 ทีมชาติอังกฤษ

หลัง ไอแวน โทนี่ย์ ชี้ตนมีดีไม่ต่างกับยอดดาวยิงคนอื่นๆ ในทีม สิงโตคำราม


หลังจาก ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ได้แสดงความมั่นใจว่า ตนนั้นมีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่เหมาทำคนเดียวสองประตู ในช่วยทัพ “เดอะ บีส์” เปิดบ้านพิชิต ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อในวันศุกร์ที่14ตุลาคม ที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้โทนี่ย์ถูกกุนซือแกเร็ธเซาธ์เกตเรียกตัวมาติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้่งแรกสำหรับเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่เจอกับทาง อิตาลี และ เยอรมนี เมื่อเดือนก่อน ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียวอย่างไรก็ตาม หลังจากจบเกมเมื่อคืนวันศุกร์ โทนี่ย์ ยืนยันว่า ตนมีดีไม่ต่างกับกองหน้าคนอื่นๆ ในทัพ “สิงโตคำราม” หลังถูกนักข่าวถามถึงความยากลำบากตอนร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติอังกฤษซึ่งตอนนั้นถือเป็นโอกาสที่คุณได้เล่นเคียงข้างกับพวกที่เจ๋งที่สุด โดยผมก็ไม่ได้หยิ่งยโสนะ ผมไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างเลย”

WM
ภาพจาก www.google.com

หัวหอกฟอร์มร้อนวัย 26 ปี กล่าว ผมพร้อมสำหรับการเล่นในระดับนั้น เมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสเข้ามาและเมื่อใดก็ตามที่ผมนั้นได้รับโอกาสลงเล่นผมก็พร้อมที่จะใช้โอกาสอย่างเต็มที่ผมมองตัวเองเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสนามเสมอ ซึ่งคุณก็จำเป็นต้องมีความคิดแบบนั้น ไม่ว่าคุณจะสู้กับใครก็ตามทั้งนี้สองตุงจากเกมล่าสุดก็ทำให้ฤดูกาลนี้ โทนี่ย์ จนกระทุ้งไปแล้ว 8 ประตู ในศึก พรีเมียร์ลีก รั้งอันดับสองดาวซัลโว ร่วมกับทาง แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเป็นรองแค่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่กดไป15ประตูเท่านั้นเอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT