ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู ล็อกเป้า เบน ไวท์ แข้ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องใช้พลังดูดเต็มพิกัด แข่งกับ ลิเวอร์พูล


สื่อท้องถิ่นที่รู้จักกันดีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ล็อกเป้าหมายของพวกเขาสำหรับเบนไวท์จากกองหลังที่ดีที่สุดของไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยน แต่งานนี้จะต้องใช้พลังดูดเต็มที่ เพราะต้องแข่งขันกับลิเวอร์พูลที่ต้องการนักเตะรายนี้เช่นกัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนที่จะแข่งขันกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

เพื่อรับเบนไวท์กองหลังจอมแกร่งจากไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนเปิดเผยโดยแมนเชสเตอร์อีฟนิ่ง ข่าวจากสื่อท้องถิ่นในอังกฤษ ที่ผ่านมาเกมรับของ “ปีศาจแดง” มีปัญหาอย่างมาก และผลที่เลวร้ายที่สุดคือพวกเขาต้องออกไปเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบสุดท้ายของกลุ่มเอชซึ่งส่งผลให้ทีมตกชั้น ลงเล่นในเกมยูฟ่ายูโรป้าลีกแทน เกมดังกล่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับการสูญเสียที่ไม่น่าเกิดขึ้นโดยแฮร์รี่แม็กไกวร์คนที่สามปล่อยให้จัสตินไคลน์เวิร์ตทำประตูได้ง่ายๆในฐานะชัยชนะใน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

เบน ไวท์
ภาพจาก www.google.com

ยังถูกตำหนิว่าเสียตำแหน่ง ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องมองหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เป้าหมายแรกที่พวกเขาล็อคไว้คือเบนไวท์ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่เล่นให้ลีดส์ยูไนเต็ดแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วและช่วยให้ “ยูงทอง” ได้ตั๋วเลื่อนชั้น ผมมาเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลปัจจุบัน

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่ปีนี้ไวท์กลับมาผงาดกับไบรท์ตันต้นสังกัดตัวแม่ได้แม้ผลงานของสโมสรอาจจะไม่ได้แข็งแกร่งมากนักแต่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวน่าสนใจมาก อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะต้องใช้พลังงานภายในอย่างมาก เนื่องจากหนึ่งในสโมสรที่ต้องการตัวนักเตะรายนี้คือลิเวอร์พูลที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT