ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมทัพบุก อาร์เซน่อล ศึกพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน เตรียมจัดกองทัพใหญ่


ลิเวอร์พูล เตรียมบุก อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 15 กรกฏาคมนี้ โดยพวกเขาจริงจังที่จะเก็บชัยให้ได้ เพื่อกรุยทางสู่กระบวนการทำแต้มเกิน 100 คะแนนในช่วงฤดูกาลนี้ เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “ลิเวอร์พูล” ทำสองแต้มหลุดมือจากการที่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่แอนฟิลด์ ทำให้พวกเขาเสียสถิติชนะในบ้าน 100 เปอร์เซนต์

แล้วก็ยังมีผลให้จังหวะสำหรับการสร้างประวัติศาสตร์เกมลีกด้วยการเก็บคะแนนเกิน 100 แต้มบางทีอาจจะลดน้อยถอยลง ด้วยเหตุว่าเหลือเกมให้แข่งขันอีกเพียงแค่ 3 แมตช์แค่นั้น หงส์แดง จึงควรเก็บ 3 คะแนนในแมตช์เจอ “เดอะ กันเนอร์” เพื่อเป็นการกรุยทางสู่การผลิตสถิติแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ ด้วยเหตุว่าแม้พวกเขาสามารถเก็บชัยที่เหลืออยู่ได้ทั้งสิ้น จะมีผลให้กลุ่มคว้าไป 102 แต้มแซง “เรือใบสีฟ้า” ที่เคยทำเป็น 100 คะแนนเมื่อฤดูกาล 2017/2018 นอกนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็คงจะเต็มไปด้วยความเอาจริงเอาจังสำหรับเพื่อการเล่น

ลิเวอร์พูล
ภาพจาก www.google.com

เพราะว่าเขายังมีลุ้นครอบครองรางวัลดาวซัลโวสูงสุดเพราะเหตุว่ายิงไปแล้ว 19 ประตูตามหลัง เจมี่ วาร์ดี้ 4 ลูกแค่นั้น ด้วยเหตุนั้นแมตช์นี้ก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่ คล็อปป์ และก็ผู้ร่วมทีมของเขาจะมากับความตั้งใจเต็มพิกัด

เดินหน้าสร้างสถิติเก็บเกินร้อยแต้มภายหลังที่ทำผิดพลาดเสียสถิติชนะรวดในแอนฟิลด์แมตช์เสมอเบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาปัจจุบันนี้หงส์แดงยังมีภารกิจสำหรับการสร้างความสาแก่ใจให้กับเหล่าสาวก”เดอะ ค็อป”ด้วยการเก็บแต้มให้ได้เกิน100คะแนนซึ่งจะเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษในเวลานี้หงส์แดง มี 93คะแนนรวมทั้งเหลือเกมลงแข่งขัน 3 แมตช์ทั้งหมดทั้งปวง9คะแนนถ้าสามารถเก็บชัยได้หมดจะมีผลให้พวกเขาเก็บคะแนน 102 แต้มรวมทั้งจะเป็นการทำลายสถิติของ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ทำเอาไว้ 100คะแนนเมื่อฤดู2017/2018

ด้วยเหตุดังกล่าวในแมตช์จะต้องออกไปเยี่ยมอาร์เซน่อลที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมในวันพุธนี้คล็อปป์อาจหวังกระตุ้นให้ผู้ร่วมทีมเดินหน้าเอา3คะแนนกลับไปอยู่ที่บ้านให้ได้เนื่องจากว่านั่นจะเป็นการเพิ่มช่องทางสำหรับเพื่อการทำลายสถิติเก็บแต้มสูงสุดแต่ว่าถ้าหากไม่อาจจะทเก็บชัยได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็จบ หากแม้คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจจะคิดว่าการเก็บมากยิ่งกว่า 100คะแนนเกิดเรื่องที่ไม่จำเป็นที่จะต้องให้ความใส่ใจก็ได้ แต่ว่าสำหรับ คล็อปป์ แม้กลุ่มสามารถเขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ได้จะเป็นการช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นสำหรับในการคุ้มครองป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า

หงส์แดง
ภาพจาก www.google.com

ฟานไดค์ใกล้ทาบสถิติฟาวเลอร์เฟอร์จิลฟานไดค์เป็นนักฟุตบอลที่พบร์เก้นคล็อปป์เชื่อใจมากมายแล้วก็เป็นผู้เล่นที่เป็นเสาหลักของกลุ่มมาตลอดตั้งแต่แมื่อที่ย้ายมาอยู่กับ”เดอะ เร้ดส์”เมื่อเดือนมากมายราคม 2018 โดยการบรรลุเป้าหมายที่กลุ่มได้มาส่วนใดส่วนหนึ่งมาจากการควบคุมเกมรับของจอมบุกเลือดชาวดัตช์ สำหรับในช่วงเวลานี้ ฟาน ไดค์ ได้โอกาสที่กำลังจะได้ใส่ชื่อตัวเองลงในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังของสโมสรในฐานะนักฟุตบอลที่ลงเล่นครบ 38 แมตช์สองฤดูต่อเนื่องกัน ซึ่งเท่ากันกับที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เคยทำเมื่อฤดู 1994/1995 (เป็นฤดูกาลที่มีทั้งสิ้น 42 เกม) และก็1995/1996

เมื่อฤดู2018/19ฟานไดค์ลงในสนามให้กับหงส์แดงทุกเกมในลีกแต่ว่าโชคร้ายที่เขาไม่สามารถที่จะช่วยสังกัดเดิมได้แชมป์ลีกได้แม้กระนั้นในฤดูกาลนี้ด่านเหล็กกลุ่มชาติฮอลแลนด์ลงในสนามครบ35เกมแล้วแล้วก็แม้อีก3แมตช์เจ้าตัวยังได้ลงเล่นซึ่งนี่ก็แปลว่าเขาจะมีสถิติเท่ากันกับ”เดอะ ก็อต”โดยทันทีแต่สถิตินี้ดูเหมือนจะสื่อความหมายกับเหล่าสาวก”เดอ ค็อป”อย่างยิ่งด้วยเหตุว่าการที่ฟานไดค์ได้ลงคุมเกมรับทุกแมตช์ในลีกทำให้กลุ่มสามารถเก็บความมีชัยได้ถึง30เกมเสมอ3และก็แพ้2เพียงแค่นั้น ซึ่งทำให้พวกเขาผงาดคว้าชัยชนะลีกที่รอคอยมานานถึง30ปีได้อย่างมากใหญ่

ฟาน ไดค์
ภาพจาก www.google.com

ฟีร์มีโน่ตัวยุ่งของอาร์เซน่อลถึงแม้โรแบร์โต้ฟีร์มีโน่บางทีก็อาจจะมิได้อยู่ในฟอร์มการเล่นประตูระเบิดเถิดเทิงก็ตามแม้กระนั้นเมื่อใดที่หงส์แดงมีคิวดวลกับอาร์เซน่อลไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้าหรือเยือนสตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียนชอบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ทุกคราวแล้วก็ทำประตูใส่”เดอะกันเนอร์”เป็นประจำ จอมบุกกลุ่มชาติบราซิลมีสถิติที่สวยงามสำหรับการดวลกับอาร์เซน่อลโดยเขาจัดการซัดไปแล้ว8ประตู

นั่นนับได้ว่าเขาสามารถจ่ายบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายกลุ่มของที่ปรึกษาไม่เกลอาร์เตต้ามากยิ่งกว่าในตอนที่ลงสู่สนามช่วย”ลิเวอร์พูล”ดวลกับสมาคมอื่นๆซะอีกที่สำคัญ “บ็อบบี้”ปรารถนาขั้นต่ำ 2ประตูสำหรับในการสู้กับยอดกลุ่มที่ลอนดอนเหนือซึ่งจะก่อให้เขาเขียนชื่อจริงเองลงในเกียรติยศส่วนตัวในฐานะนักฟุตบอลหงส์แดงที่ทำประตูใส่อาร์เซน่อลได้มากที่สุดแซงหน้ากอร์ดอนฮ็อดจ์สัน กับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ สองตำนานสโมสร ที่ซัดกันไปคนละ 9 ประตูในแมตช์ดวลกับ”ไอ้ปืนใหญ่”

นักฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

บังโมลุ้นดาวซัลโวการคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกเป็นเกียรติประวัติความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักฟุตบอลทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกองทัพ”ลิเวอร์พูล”ที่คอยมานานถึง3ทศวรรษแต่ว่าสำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังมีภารกิจที่จะจะต้องพยายามทำให้ได้ซึ่งก็คือการไล่ล่ารองเท้าทองยุคที่ 3 ต่อเนื่องกันในเกมที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ จะต้องกล่าวว่าเกิดเรื่องโชคร้ายสำหรับ “บังโม” เนื่องจากว่าเขาได้โอกาสที่จะจ่ายบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายหลายหน แม้กระนั้นจำเป็นต้องผิดหวังเพราะว่าโดนไม่ยอมรับจากความเหนียวหนึบของ นิค โป๊ป ทำให้สกอร์รวมสำหรับเพื่อการทำประตูในลีกของเขายังคงอยู่ที่ 19 ลูกเหมือนเดิม

สำหรับในตอนนี้ “คิง ออฟ อียิปต์” ยังตามหลัง เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดี “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตะบันไปแล้ว 23 ประตูถึง 4 ลูก ด้วยเหตุดังกล่าวในแมตช์ที่เจอกับ อาร์เซน่อล นั้น ซาลาห์ อาจจะจำต้องตั้งใจอย่างมากๆจะทำประตูให้ได้ ด้วยเหตุว่าถ้าหากเกมนี้พลาด อีกสองแมตช์ที่เหลืออาจจะยากจะตาม วาร์ดี้ทัน ดังนี้ ซาลาห์ เอารางวัลรองเท้าทองคำ หรือ ดาวซัลโวสูงสุด ในศึกพรีเมียร์ลีก มาแล้ว 2 สมัยซ้อน โดยสมัยปัจจุบันเป็นการครอบครองรางวัลด้วยกันกับปิแอร์เอเมอริคโอบาเมยองหัวหอก”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลแล้วก็ซาดิโอมาเน่ปีกตัวจี๊ดจากค่ายแอนฟิลด์

ฟาบินโญ่
ภาพจาก www.google.com

ตัวจริงชุดใหญ่จัดหนักไม่เกรงใจคล็อปป์ ยังคงเดินหน้าจัดทีมชุดใหญ่ในเกมเยี่ยมอาร์เซน่อลตามหน้าที่ผู้เฝ้าประตูยังคงเป็นหน้าที่ของอลีสซงเบ็คเกอร์ในตอนที่ฟูลแบ็กแน่ๆว่าจะเป็นการกลับมาทำงานด้วยกันของเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แล้วก็แอนดรูว์โรเบิร์ตสันในส่วนของกองหลังตัวกลางจะต้องเป็นเฟอร์จิลฟานไดค์จับคู่กับโจโกเมซในส่วนของแดนกลางที่ปรึกษาชาวเยอรมันจะใส่ชื่อของฟาบินโญ่และก็จอร์จินโย่ไวนัลดุมยืนเป็นเสาหลัก

โดยเกมนี้มีความน่าจะเป็นไปได้สูงที่นาบีเกอิต้าจะได้ลงมาโชว์ฝีเท้าภายหลังจากผลงานในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาค่อนเราดียอด และก็ทำให้คล็อปป์ต้องใจสำหรับแนวรุกยังคงหนีไม่พ้นสามผสาน”หินเหล็กไฟ”(เอสเอ็มเอฟ)เป็นต้นว่าซาดิโอมาเน่โมฮาเหม็ดซาลาห์และก็โรกางร์โต้ฟีร์มีโน่โดยในรายของสตาร์เลือดแซมบ้าค่อนข้างจะถูกชะตาสำหรับเพื่อการทำประตูอาร์เซน่อล ในขณะที่ ตัวรุกชาวอียิปต์ เต็มไปด้วยความขมักเขม้นที่จะซัดประตูเจ้าของบ้าน เพื่อหวังที่จะลุ้นดาวซัลโวสูงสุดในฤดูกาลนี้

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

คาดการณ์ว่า 11 ผู้เล่นตัวจริง หงส์แดง เยือน อาร์เซน่อล ผู้เฝ้าประตู อลีสซง เบ็คเกอร์ ปราการหลัง แอดรูว์ โรเบิร์ตสัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โจ โกเมซ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มิดฟิลด์ นาบี เกอิต้า ฟาบินโญ่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม แนวรุก ซาดิโอ มาเน่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/