ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ เฉ่ง ไบรช์ หลังเอาเรื่องส่วนตัวมามีผลกับหน้าที่

คล็อปป์ ตำหนิ เฟลิกซ์ ไบรช์ กรรมการชาวเยอรมัน ทำหน้าที่ในแบบมีอคติ


เจอร์เก้นคล็อปป์ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวโทษเฟลิกซ์บริซผู้ตัดสินชาวเยอรมันที่แสดงท่าทีมีอคติต่อซาดิโอมาเน่ปีกตัวท็อปของทีม เพราะแทบไม่ได้ทำฟาวล์ให้กับดาวเตะชาวเซเนกัลในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก “หงส์แดง” บุกไปเยือนเรอัลมาดริด 1-3 ที่อัลเฟรโด้ดิสเตฟาโน่ ในวันอังคารที่ 6 เมษายน

เตะของมาดริดล้มลง แต่บริกก็ปล่อยผ่านซึ่งทำให้คล็อปป์โกรธมากที่ไม่ทำฟาล์วซึ่งไม่นานหลังจากนั้น “ราชันชุดขาว” ก็ยิงประตูเพิ่มได้เช่นกันจนเขา หนี 2-0 เช่นกัน คล็อปป์กล่าวว่า“กรณีของซาดิโอฉันต้องบอกว่าฉันไม่เข้าใจสิ่งที่ผู้ตัดสินทำในคืนนี้ สำหรับฉันแล้วดูเหมือนว่าเขาจะนำเรื่องส่วนตัวมาเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสิน เพราะเขาทำราวกับว่าซาดิโอล้มลงหรืออะไรบางอย่างแม้ว่ามันจะเป็นการฟาวล์ของอีกฝ่ายอย่างชัดเจนก็ตาม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และหลังจากจังหวะนั้นปรากฎว่าเมื่อใดก็ตามที่ซาดิโอล้มเขาจะไม่ทำฟาวล์ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องดังนั้นในตอนท้ายของเกมฉันไปและพูดกับเขา (เบรช) ฉันบอกเขาว่าฉันคิดว่าเขา ไม่ยุติธรรมกับ ซาดิโอ แน่นอนมันเป็นอย่างนั้น (การทำหน้าที่ของ ไบรช์) ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเขาไม่ใช่คนที่ทำให้เราแพ้วันนี้เราเล่นได้ไม่ดีพอ แต่ในสถานการณ์เช่นนี้คุณต้องการได้ผู้ตัดสินที่เป็นอย่างน้อย ตกลงตัดสินแค่นั้นก็ถือว่าดีพอแล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT