ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บอร์ดบริหารแมนยู และ โซลชา เห็นพ้องขาย ป็อกบา ทันที

โซลชา และ บอร์ดบริหาร “ผีแดง” เห็นพ้องต้องกันว่าจะขาย ปอล ป็อกบา


สื่อผู้ดีบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโอเล่กุนนาร์โซลชาประธานบริหาร “ปีศาจแดง” ตกลงขายปอลป็อกบาออกไปในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อยุติความวุ่นวายและยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของสโมสร บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงความต้องการขายปอลป็อกบากองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 มกราคม

แม้จะมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของเดอะซัน อนาคตของป็อกบาตกอยู่ในความสับสนอลหม่านอีกครั้งเมื่อมิโนไรโอลาเอเย่นต์ของนักเตะยืนยันว่ากองกลางแชมป์โลกต้องการอำลาโอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนการแข่งขันพวกเขาจะแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 หยดตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร แม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะปฏิเสธก็ตาม แต่ด้วยการแสดงออกของตัวแทนและผู้เล่นที่ผ่านมาทำให้บอร์ดบริหารเอือมระอาขณะที่โอเล่กุนนาร์โซลชากุนซือชาวนอร์เวย์ ตกลงปล่อยตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ออกมาแล้ว “เดอะซัน” อ้างว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะรับข้อเสนอขอซื้อป็อกบาว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของเขามีผลจนถึงฤดูร้อนปี 2022 เพียงราคาถูกพอ ๆ กับแบ็คราคาประหยัดเพียง 50 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม ซึ่งถือเป็นการสูญเสียเมื่อเทียบกับตอนที่ซื้อจากยูเวนตุสด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท) ในปี 2559

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” คิดว่าการขายป็อกบาจะช่วยให้พวกเขาประหยัดค่าเหนื่อยได้ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และให้งบประมาณสำหรับการเซ็นสัญญากับโซลชา ผู้เล่นใหม่ในช่วงที่นักฟุตบอลทั้งทีมเปิดรอบ 2

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT