ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาส ดาวิด อลาบา ย้ายซบลิเวอร์พูล

เสือใต้ เตรียมโละ อลาบา ช่วงเดือนมกราคม เพราะไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆ


ดาบิดอลาบากองหลังสารพัดประโยชน์ของบาเยิร์นมิวนิคสโมสรในบุนเดสลีกาเยอรมันเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูล ลีกอังกฤษในรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ตามรายงานจากสื่อฟุตบอลชื่อดังสื่อวงใน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อลาบาหมดสัญญากับบาเยิร์นหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดคาดว่า “เสือใต้” ก็พร้อมที่จะทำเงินด้วยการขายพวกเขาในช่วงกลางฤดูกาลเช่นกัน เพื่อไม่ให้เสียไปฟรีๆในช่วงฤดูร้อนปีหน้า เป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจในอลาบาหลังจากได้รับบาดเจ็บจากผู้เล่นฝ่ายรับ โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักอย่างเฟอร์จิลฟานไดค์และโจโกเมซที่ต้องพักยาว พวกเขามีความหวังอย่างมากที่จะได้ตัว อลาบา เพราะล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่าทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปีสนใจที่จะย้ายไปสู่ความท้าทายครั้งใหม่

SA Game
ภาพจาก www.google.com

นั่นรวมถึงการย้ายไปแอนฟิลด์เพื่อเล่นเคียงข้างอดีตเพื่อนร่วมทีม “เสือ” อย่างธิอาโก้อัลคันทาร่าอีกครั้ง อย่างไรก็ตามมันจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดเนื่องจากบาร์เซโลนา, เรอัลมาดริดและยูเวนตุสก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับอลาบาเช่นกันในขณะที่บาเยิร์นไม่น่าจะขายในราคาต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท บาท) อลาบาลงเล่นให้บาเยิร์นไป 396 นัดยิงไป 32 ประตูนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2010

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT