ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

อดีตหัวหอก เวสต์แฮม ชี้เป้ามิดฟิลด์ที่มาเหนือกว่า บรูโน่

อดีตหัวหอก เวสต์แฮม เผยว่า โทมัส ซูเซ็ค ทำผลงานเหนือกว่า บรูโน่ ซะอีก


คาร์ลตันโคลอดีตกองหน้าเวสต์แฮมยูไนเต็ดแสดงความเชื่อว่าฤดูกาลนี้โธมัสซูเซ็คกองกลางของ “ขุนค้อน” เป็นกองกลางที่ดีกว่าบรูโนเฟอร์นานด์สตาร์ เตะแมนยูอีกครั้งถ้าเทียบกับปอนด์ต่อปอนด์ เดิมที ซูเซ็ค ย้ายจากสลาเวียปรากไปยังเวสต์แฮมด้วยการยืมตัวในเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนที่ผู้แข็งแกร่งของอังกฤษจะใช้ตัวเลือก

ในการซื้อเขาในราคาประมาณ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 760 ล้านบาท)เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วซึ่งฤดูกาลนี้เขายิงให้ทีมในลีกไปแล้ว 7 ประตูจาก 21 เกม โคลกล่าวว่า“ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับผมโดยปอนด์ต่อปอนด์เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแคมเปญของลีกในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะเทียบกับทุกทีม หลายคนพูดถึงว่าบรูโนเฟอร์นานด์มีผลกระทบอย่างมากต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างไร แต่สำหรับผมเมื่อเทียบกับปอนด์ต่อปอนด์แล้วเขาอยู่เหนือเฟอร์นานด์เขาปรากฏตัวทุกที่และไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนเขาก็ช่วยให้ผู้เล่นเวสต์แฮมมีความมั่นใจสูงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเวสต์แฮมรู้สึกมั่นใจ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เมื่อเห็นเขาผมไม่เคยคิดว่าเวสต์แฮมจะมีกองกลางดาวซัลโว แต่เขาสามารถเข้ามาและ ทำอย่างนั้นเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและจนถึงตอนนี้ผลงานของเขาทำให้ทุกคนมั่นใจเช่นกันเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเขาสามารถทำประตูได้ด้วยตัวเองและมีคลันไรซ์อยู่เคียงข้างเขาทำให้เขาเล่นได้อย่างสบายใจ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT