ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่งใจเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด

เทรนต์ ชี้ชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจสร้างความกดดันให้ได้บ้าง


เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมแอสซิสต์แห่ง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาระบุชัด พร้อมที่จะส่งใจเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ช่วยบุกไปโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจสร้างความกดดันให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ได้บ้าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้ยอมรับอย่างตรงไปตรงมา

คืนวันอาทิตย์ที่6มีนาคมนี้ว่าตนขอทำตัวเป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทีมคู่ปรับตลอดกาลเพราะว่าต้องการเห็นปีศาจแดงระเบิดฟอร์มสุดยอดบุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของทาง”หงส์แดง”ในฤดูกาลนี้สำหรับชัยชนะ1-0ที่แอนฟิลด์เหนือเวสต์แฮมยูไนเต็ดเมื่อคืนวันเสาร์ทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลนั้นมีคะแนนเพิ่มเป็น63แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด พร้อมไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งจ่าฝูง เหลือแค่ 3 แต้มอีกครั้ง และจะเป็นผลดีต่อทาง “หงส์แดง” อย่างมาก ถ้าหากในเกมวันอาทิตย์นี้เรือใบสีฟ้าไม่สามารถเอาชนะปีศาจแดงในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ที่เอติฮัดสเตเดี้ยมได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่วันนี้สามารถสร้างความกดดันให้กับพวกเขา(แมนเชสเตอร์ซิตี้)ได้บ้างเพราะว่าพวกเขาอาจดูพวกเราเล่นในวันนี้ และก็เห็นพวกเราเก็บสามคะแนนได้” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ได้กล่าวกับ LFC TV หลังช่วย ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม “สัปดาห์ก่อนผมทำตัวเป็นแฟน เอฟเวอร์ตัน และสุดสัปดาห์นี้ผมขอเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้างแล้วกัน ทุกทีมที่เจอ ซิตี้ ผมเชียร์พวกเขาหมดแหละ และก็หวังว่าพวกเขาเองก็จะช่วยเราได้บ้าง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT