ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ ตอบชัดไม่ได้มีปัญหากับลูกทีมเหมือนที่ลือกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ประชดว่าคนคงจะนึกว่าตนโดนนักเตะต่อยแน่ๆ


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้กล่าวว่าตนนั้นไม่ได้ทะเลาะกับลูกทีมเหมือนที่เป็นข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใดซึ่งนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานคุม โรม่า เมื่อในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของ “จัลโล่รอสซี่” ก็ยังไม่ถือว่ายอดเยี่ยมตามที่ได้มีหลายคนตั้งความคาดหวังเอาไว้

โดยพวกเขานั้นแพ้ในลีกไปแล้วถึง 9 เกมจากทั้งหมด 25 นัด และตอนนี้ก็อยู่ที่อันดับ 7 ของตารางคะแนนเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถึงขั้นมีข่าวลือว่า มูรินโญ่ มีปัญหากับนักเตะบางคนอีกด้วยโดยทางกุนซือชาวโปรตุกีสได้กล่าวก่อนเกมที่ทีมของเขาจะเสมอกับ ซาสซูโอโล่ 2-2 เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า “จากเรื่องที่ผมได้ยินมาน่ะบางคนก็อาจจะคาดหวังว่าผมจะมาถึงที่นี่ในสภาพที่ตาของผมมีแผลฟกช้ำและหน้าบวมเป่งเพราะโดนต่อยล่ะสินะ ซึ่งข่าวพวกนั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพในรายงานที่บอกว่าผมกับนักเตะจะผิดใจกันน่ะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย หลังจบเกมไปแล้วเราก็ทำการคุยกัน,”

WM
ภาพจาก www.google.com

” โดยวิเคราะห์เรื่องต่างๆ และแก้ไขจุดที่มันผิดพลาด นั่นคือแนวทางการทำงานของผม ซึ่งบรรดานักเตะพอใจกับวิธีการทำงานของผม ในระหว่างเรามันไม่มีความลับอะไรทั้งนั้น ผมพูดกับพวกเขาซึ่งๆ หน้า และผมก็เป็นคนชวนให้นักเตะมาคุยกับผมด้วย”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT