ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เลอ ทิสซิเอร์, โอเว่น ฟันธงเกมเอฟเวอร์ตัน เจอลิเวอร์พูล

ไมเคิ่ล โอเว่น และ แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ฟันธงเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้


แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้งพ่อมดของเซาแธมป์ตันเชื่อว่าเอฟเวอร์ตันจะสู้กับลิเวอร์พูลได้อย่างสนุกในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม (18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศไทย)เนื่องจากตอนนี้นักเตะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” อยู่ในฤดูกาลที่มีความมั่นใจอย่างสมบูรณ์

ฤดูกาลนี้คาร์โลอันเชล็อตติโค้ชชาวอิตาลี พา เอฟเวอร์ตันทำได้อย่างยอดเยี่ยมชนะ 4 เกมในลีกติดต่อกันโดยมี 12 คะแนนเต็มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางขณะที่ลิเวอร์พูลแชมป์เก่าอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วย 9 คะแนนทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”มีโอกาสชนะเหนือคู่แข่งรายอื่นในเมืองหลังจากการชนะครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม 2010เลอ ทิสซิเอร์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายการ แกรี่ นิวบอน สปอร์ตส์ โชว์ ว่า“ฉันคิดว่านี่จะเป็นเกมที่สวยงามที่สุดในรอบหลายปีหลังจากที่เอฟเวอร์ตันสตาร์ในฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยม”

เอฟเวอร์ตัน
ภาพจาก www.google.com

“ผมคิดว่าพวกเขาจะเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ในขณะที่ลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในช่วงความมั่นใจหลังจากที่พวกเขาถูกแอสตันวิลล่าซัดผมคิดว่าจะมีประตูมากมายในเกมนี้และผมคิดว่าสกอร์จะจบลงเหมือนเสมอ 2-2″ แข้งตำนาน ” เซนต์” เผย ไมเคิลโอเวนตำนานกองหน้าลิเวอร์พูลเชื่อว่า “หงส์แดง” จะบุกมาเก็บชัยชนะได้อย่างสูสี และน่าจะเป็นเกมการเล่นที่สนุกมากหลังจากที่เจ้าบ้านเปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม“ เป็นเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ที่รอคอยมากที่สุดในรอบหลายปี”

ลิเวอร์พูล
ภาพจาก www.google.com

เอฟเวอร์ตันเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม SA Game เชื่อว่าในขณะที่ลิเวอร์พูลต้องเจ็บปวดถึงสองครั้งหลังจากแพ้แอสตันวิลล่า -7 มันเป็นเกมคลาสสิกอย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดฉันเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะหวุดหวิด 2-1” โอเวนแสดงความคิดเห็นผ่านบาเตวิคเตอร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT