ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มีย่า อดีตกองกลางสุดแฮปปี้ เมสซี่ ยังอยู่กับ อาซูลกราน่า

หลุยส์ มีย่า อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ดีใจ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน


หลุยส์ มีย่า อดีตกองกลางบาร์เซโลน่าและเรอัลมาดริดกล่าวว่าดีใจที่ลิโอเนลเมสซียังอยู่กับ “อาซูลกราน่า” เนื่องจากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นผู้เล่นประเภท ที่ไม่สามารถแทนที่ได้ เมสซี่ยื่นขอย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์ที่แล้วโดยตั้งใจจะใช้เงื่อนไขที่ระบุว่าเขาสามารถยกเลิกสัญญาได้ทุกซัมเมอร์

หลังจากมีปัญหากับบอร์ดที่นำโดยอดีตประธานาธิบดีบาร์เซโลนาโจเซปมาเรียบาร์โตเมวเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ไม่ย้ายเพราะ “อาซูลกราน่า” อ้างว่าหมดเงื่อน ไขแล้ว มิย่าซึ่งก่อนหน้านี้คว้าแชมป์ลีกกับทั้งบาร์เซโลนาและมาดริดกล่าวว่า“ ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมากสำหรับฟุตบอลสเปนที่เมสซี่ยังคงเล่นอยู่ในลีกของพวกเขาเขาเป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานมากและอยากจะคว้าแชมป์หลายรายการในฤดูกาลที่แล้วเขา ไม่ชนะนอกจากนี้พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีอย่างมากกับผู้อำนวยการกีฬารวมถึงความรู้สึกไม่ดีกับผู้บริหาร

เมสซี่
ภาพจาก www.google.com

และประธานสโมสรด้วยนอกจากนี้ยังมีความตึงเครียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว “อย่างไรก็ตามที่สำคัญที่สุดคือเมสซี่มีวุฒิภาวะในการรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้เขารู้ดีว่าบาร์เซโลน่าเป็นสโมสรที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขาและด้วยความคิดที่ชนะแบบเดียวกันในกรณีของคริสเตียโนโรนัลโดแม้ว่าเขาจะย้ายออกจากลาลีกา เขาอาจจะเป็นเช่นนั้นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนอื่น ๆ

SA Game
ภาพจาก www.google.com

นั่นคือเขาอาจจะออกจากสโมสรในอนาคตและลาลีกายังไม่ตาย แต่นักเตะอย่างเมสซี่คือคนที่ไม่สามารถแทนที่ได้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเพียงคนเดียวในโลกใช่แล้วลาลีกาอาจจะอยู่รอดได้แม้จะไม่มีเมสซี่ แต่มันจะไม่เหมือนเดิมฉันดีใจที่เขายังอยู่กับทีม ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT