ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

พอล สโคลส์ เผย บรูโน่ โชคดีได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม

แฟร์นันด์ส โชคดี ได้ลูกจุดโทษเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ


พอลสโคลส์กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าบรูโนเฟอร์นานด์โชคดีมากที่ชนะจุดโทษในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่ายูโรปาลีกนัดแรกที่ “ปีศาจแดง” “บุกชนะกรานาด้า 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ในช่วงท้ายเกมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการลงโทษหลังจากผู้ตัดสินมองไปที่นักฟุตบอลเจ้าถิ่นอย่างแยนไบรซ์ทำฟาวล์บรูโน

ในกรอบเขตโทษที่ดาวเตะชาวโปรตุกีส รับหน้าที่ฆ่าตัวตายก่อนยิงเข้าไปจนผู้มาเยือนมีลูกคนที่สองในเกมนี้ แต่จริงๆแล้วรุยซิลวาผู้รักษาประตูของกรานาด้าวิ่งเข้ามาทางขวาเกือบจะเซฟได้เช่นกันสโคลส์ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เป็นกูรูของ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองกล่าวว่า “เขาแสดงอาการเจ็บเกินไปฉันคิดว่าเขาโชคดีมากได้จุดโทษและโชคดีที่พวกเขายิงเข้าได้เช่นกันเพราะผู้รักษาประตูทำได้ดีกว่า เมื่อพวกเขาไปดู วีเออาร์ คุณจะรู้ได้ทันทีว่าพวกเขาจะยังคงให้จุดโทษเพราะเวลาไม่ชัดเจนมาก (หมายถึงไม่ชัดเจนว่าควรกลับคำตัดสินหรือไม่) และอีกฝ่ายก็ตีเขาจริงๆ เล็กน้อยดังนั้นจึงไม่มีทางที่พวกเขาจะกลับคำตัดสินได้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เฟอร์นานด์ทำได้ดีมากในการยิงจุดโทษ อีกฝ่ายคงจะผิดหวังอย่างยิ่ง เขารู้ว่าเพื่อนร่วมทีมจะอยู่ที่ไหน และจริงๆแล้วในตอนนั้นบอลไม่ได้อยู่ใกล้เขาอีกต่อไปคาวาเป็นคนที่สามารถเข้าหัวได้ตลอดเวลา แต่เฟอร์นานด์ชัดเจนมากในขณะนี้ว่าเขาหลอกผู้ตัดสิน และผู้พิพากษาก็หลอกเขา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT