ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ก็องปานี เผยเหตุผลยก ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุด

กองหลังประสบการณ์สูง อันเดอร์เลชท์ ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังเก่งที่สุด


แว็งซ็องต์ ก็องปานี กล่าวถึงเหตุผลที่เขาพูดว่าเฟอร์กีฟานไดเกเป็นกองหลังที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกเพราะอีกด้านหนึ่งทำให้ลิเวอร์พูลพัฒนาอย่างก้าวกระโดด แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากมากที่บางคนสามารถสร้างทีมใหญ่ขึ้นได้เช่นนี้และกล่าวว่าเขาเคารพศิลปะการเล่นของ ฟาน ไดค์ เช่นกัน กองหลังที่มีประสบการณ์สูงของแว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ อันเดอร์เลชท์ สโมสร

ในลีกสูงสุดเบลเยียมเปิดเผยว่าเหตุผลที่เรือข้ามฟากของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นจุดศูนย์กลางที่ดีที่สุดตลอดกาลสำหรับพรีเมียร์ลีกอังกฤษเพราะเขาได้ทำให้ “หงส์แดง” ดีขึ้นอย่างมากหลังจากย้ายทีม ลิเวอร์พูลคว้า ฟาน ไดค์ จากเซาแธมป์ตัน ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 ดาวชาวดัตช์ได้ก้าวไปสู่จุดที่ถือว่าเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นแนวหน้าของยุคนี้ รวมไปถึงการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้วและกำลังจะคว้าแชมป์ลีกซีซั่นก่อนหน้านี้คอมพานีได้ยกระดับของแวนไดค์ให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เปิดเผยต่อสื่อที่โด่งดังของบีบีซีว่า

ฟาน ไดค์
ภาพจาก www.google.com/

“เหตุผลที่ฉันบอกว่าเป็นเพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีมาตั้งแต่ก่อน ฟาน ไดค์ เข้ามาอยู่กับทีม แต่ในเวลานั้นพวกเขาแพ้ประตูอย่างง่ายดายในเวลานั้น ฉันไม่เคยรู้สึกว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดแตกต่างจากที่พวกเขาได้แสดงในฤดูกาลนี้ ”

“ มันยากมากที่จะมีผู้เล่นคนหนึ่งที่มีผลกระทบต่อสโมสรขนาดใหญ่นี้เขาได้นำรูปแบบการป้องกันแบบดั้งเดิมมาสู่ทีมด้วยการปรับตัวให้เข้ากับยุคปัจจุบันและฉันเคารพในสิ่งที่เขาทำง่ายมาก แต่มันมีประสิทธิภาพมากมันเป็นศิลปะที่ฉันเคารพมาก ๆ ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/