ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาร์โล อันเชลอตติ เปิดใจเกมเปิดบ้านสอย แอร์เบ ไลป์ซิก

กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ทีมเล่นกันไม่ดีช่วงครึ่งแรก หลังสอย แอร์เบ ไลป์ซิก


ทางด้าน คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ได้ยอมรับว่า ทีมตนเล่นกันไม่ดีในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้ในช่วงครึ่งหลัง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิตแอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 เมื่อในวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับทีมแชมป์เก่ามาได้สองประตูช่วงท้ายเกมจากทาง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ นาทีที่ 80 และ มาร์โก อาเซนซิโอ ในนาทีที่ 90+1 ทำให้ “ราชันชุดขาว” โกย 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด ซึ่งรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟที่ถือเป็นชัยชนะที่ดี ถึงแม้เรานั้นต้องพบกับความยากลำบากในช่วงครึ่งแรกก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือเรานั้นสามารถปิดพื้นที่ว่างในแดนหลังได้ ครึ่งแรกเราเล่นกันช้าไปหน่อย แต่ในครึ่งหลังเราได้มีการเติมพลังลงไปในการเล่นของเรา ซึ่งยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี ได้กล่าวซึ่งนอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้มีการพูดถึงของ วัลเวร์เด้ ที่ฟอร์มกำลังร้อน และทำประตูมาสองนัดติด

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราได้มีการขอให้เขาลองวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษคู่แข่งบ้าง และในตอนนี้เขากำลังทำสิ่งนั้นได้ดี ทั้งที่เขากำลังโชว์ศักยภาพในหลายๆ ด้าน เขามีพลังในการเล่นสูง, จบสกอร์ดี และมีเซนส์ในการยืนตำแหน่งอีกด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT