ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดีน ซอนเดอร์ส ชี้ ลิเวอร์พูล พลาดที่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่

ทางด้าน ดีน ซอนเดอร์ส เชื่อ ลิเวอร์พูล ทำผิดพลาดที่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่


ดีน ซอนเดอร์ส อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ และลิเวอร์พูล เชื่อว่าหงส์แดงทำผิดพลาดที่ปล่อยให้ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัลออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ ส่งผลให้เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ได้แย่มาก โดยมีเพียง 2 แต้มจาก 3 แมตช์โดยทาง มาเน่ วัย 30 ปี ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยที่อยู่กับทาง ลิเวอร์พูล มานาน 6 ปี

ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,290 ล้านบาท และได้เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงใน บุนเดสลีกา ไปแล้วถึง 3 ประตูจาก 3 นัดซึ่งทาง ซอนเดอร์ส วัย 58 ปี ที่เคยเล่นให้ทาง ลิเวอร์พูล ในระหว่างปี 1991-1992 แสดงความเห็นผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต หลังเห็นว่าทัพ “หงส์แดง” ออกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ว่าคุณไม่สามารถปล่อยนักเตะอย่างทาง ซาดิโอ มาเน่ แล้วหาคนมาแทนที่เขา มันส่งผลกระทบใหญ่ต่อทั้งทีมจริงไหม พร้อมกันนี้ ซอนเดอร์ส ยังได้ชี้ว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แนวรุกดาวรุ่ง ที่ “หงส์แดง” ดึงมาเสริมทัพเป็นนักเตะที่ดี

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ว่าเวลานี้ยังไม่สามารถทดแทนการจากไปของทาง มาเน่ ได้เลยใช่แล้ว ฟาบิโอ เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาไม่ใช่ มาเน่ คุณแค่ต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ทาง มาเน่ ทำในเกม ทุกครั้งที่ลูกบอลถูกเตะเข้าหาเขา หรือทาง ซาลาห์ ลูกบอลก็จะพุ่งเข้าหาตัว พวกเขาเหมือนมีกาวติดที่ปลายเท้า เขาทำได้มากกว่าการยิงประตู เขาแบกเกมทางฝั่งซ้ายไว้หมด ซอนเดอร์ส ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT