ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ทูเคิ่ล ชี้ โรเมูล ลูกากู อาจจะพอมีอนาคตกับ เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล เผย ลูกากู ยังมีอนาคตกับ เชลซี ก็ได้ก็ไม่รู้มากน้อยแค่ไหน


สำหรับทาง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่ามันยังมีโอกาสที่ทาง โรเมลู ลูกากู จะยังอยู่ในแผนการทำทีมของตนเมื่อเขาต้องหมดสัญญาการเล่นแบบยืมตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาล 2022-23สำหรับซีซั่นก่อน ลูกากู สร้างความฮือด้วยการย้ายกลับมาอยู่กับทาง เชลซีด้วยค่าตัวสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,192.5 ล้านบาท

แต่กลับกลายเป็นว่าเขานั้นไม่สามารถที่จะระเบิดฟอร์มเก่งได้จนทำให้ทาง เชลซี ปล่อยเขาไปเล่นกับทาง อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลได้ ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าทาง ลูกากู ยังจะมีอนาคตกับทาง เชลซี รึเปล่าเมื่อสัญญายืมตัวนั้นหมดลงทูเคิ่ล ได้เผยว่า เมื่อพิจารณาถึงการที่เขานั้นเพิ่งย้ายออกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวแล้วน่ะ มันก็แน่นอนว่าเขาเองก็มีโอกาส ที่จะยังอยู่ในแผนการของทาง เชลซี ในฤดูกาล 2023-24 ซึ่งผมไม่รู้หรอกนะว่ามันมีความเป็นไปได้สูงรึเปล่า แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะคาดเดาถึงเรื่องนั้นเลย เอาเป็นว่ามันมีโอกาสก็แล้วกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทางกุนซือชาวเยอรมันก็บอกด้วยว่าตนคุยกับทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่เกี่ยวกับเรื่องของทาง ลูกากู ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมกันว่าจะปล่อยยืมแข้งชาวเบลเยียม “เราจึ่งตัดสินใจร่วมกับเจ้าของทีมที่จะปล่อยเขาออกไป ซึ่งเขาเองก็ต้องการย้ายออกจากทีม เขานั้นมีโอกาสที่จะได้ย้ายออกจากทีมและเราก็ยอมปล่อยเขาไป ซึ่งในตอนนี้เราได้ ราฮีม สเตอร์ลิง เข้ามาแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เรามีความยืดหยุ่นในเรื่องการจัดทีมมากขึ้น, ทีมของเราก็จะมีการเคลื่อนที่กันมากขึ้น ในแดนหน้าเราจะมีทางเลือกในเกมรุกหลายคนต่อให้เรานั้นจะไม่ได้ใครมาเพิ่มเลยก็ตาม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT