ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ลุ้นดีล แมน ยูไนเต็ด และ เมสัน เมาท์ กันอย่างระทึก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมยื่นข้อเสนอรอบ 3 ให้ใกล้เคียงกับที่ เชลซี ต้องการแล้ว เกินกว่า 55 ล้านปอนด์


ครั้งนี้ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ออกมารายงานข่าวเมื่อในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเตรียมยื่นข้อเสนอรอบสามถึงทัพ เชลซี เพื่อที่จะขอซื้อ เมสัน เมาท์

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ หลังจากโดนทาง “สิงห์บลูส์” ปฎิเสธไปแล้วสองรอบสำหรับมิดฟิลด์วัย 24 ปี จะหมดสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็พร้อมดึงไปเสริมทัพ โดยมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ยังติดปัญหาคุยเรื่องค่าตัวกับทาง “สิงห์บลูส์” ไม่ลงตัวแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อรอบแรก เมาท์

เชลซี

ด้วยเงิน40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) แต่โดน เชลซี ปฏิเสธก่อน รอบสองเพิ่มเป็น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเริ่มต้น 45 ล้านบาท . ปอนด์(ประมาณ 1,980 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท)

คาดว่าข้อเสนอรอบสามของ “ปีศาจแดง” จะมากกว่า 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) และน่าจะทำให้ทั้งสองทีมคุยกันได้ เพราะตัวเลขใกล้เคียงกับที่ “สิงห์บลูส์” ต้องการในระดับ 60-65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640-2,860 ล้านบาท)

โรมาโน่ ทวีตว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งที่ 3 สำหรับ เมสัน เมาท์ ด้วยมูลค่าเกิน 55 ล้านปอนด์

แมนยู

แหล่งข่าวเชื่อว่านี่จะเป็นข้อเสนอสุดท้ายหลังจากสองข้อเสนอถูกปฏิเสธในสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการจบเร็ว เช่นเดียวกับเงื่อนไขส่วนตัวที่ตกลงกันได้ 100%” โรมาโนกล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด