ข่าวฟุตบอลต่างประเทศฟุตบอลลีคอื่นๆ

บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1

การป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา 11 สมัยของบาเยิร์น มิวนิคถูกไอน์ทรัคแฟร้งค์เฟิร์ตบดขยี้ 5-1 ที่สนามดอยช์แบงก์คนงานภาคกโดยบริษัทลีก 6 ทันทีรวด อย่างดราม่า

ส่วนบาเยิร์นจะครองบอลได้ตามปกติ แต่บาเยิร์นยังคงไม่ค่อยพบในร้านอาหารที่ชุกในแฟรงก์เฟิร์ต และระบบควบคุมต่อความสม่ำเสมอในลีกนัดแรกของฤดูกาล

น้ำเสียงดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เนิ่นๆเป็นต้นไปของแฟลตรงก์เฟิร์ต Ansgar Knauff ดึงบอลจากสลิปของ Alphonso Davies ในนาทีแรกขับส่วนหนึ่งของจักรวาลและทำการสเต็ปโอเวอร์ออลและลูกยิงได้โดยตรงไปไกลจาก ประตูของ มานูเอล นอยเออร์

การกดดันอย่างต่อเนื่องของไอน์ทรัคท์จ่ายออกไปในนาทีที่ความเข้มข้น 12 ผ่านการเล่นที่เล็กน้อยเมื่อกองหลังบาเยิร์น นัสแซร์มาซราอุย จำเป็นต้องมีความสามารถในการเคลียร์บอลของ Aurélio Buta และ บอลตกไปที่ Farès Chaïbi ที่ยิงคานด้วยความเห็นของเขาบอลตกไปที่โอมาร์ มาร์มูชที่คุมหน้าอกได้ดีเป็นพิเศษโดยไม่ต้องกังวลว่าเจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

บาเยิร์นได้โอกาสตีเสมอในนาทีที่ 25 ในออนลี โกเรตซ์ก้า จ่ายบอลสวยๆ ให้แฮร์รี เคนทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษแฟร้งค์เฟิร์ต แต่สตาร์อังกฤษก็ยิงไป ไกลจากเสาไกล

และฝนยังคงตกอย่างต่อเนื่องคนอ๊อฟก็แย่งบอลจากคิม มินแจเพื่อแย่งบอลทางปีกซ้ายในนาทีที่ 31 ให้กับเอริกจูเนียร์ดิน่าเอบิมเบที่แย่งกองหลังบา เยนิร์น 2 คนและบีประตูผ่านนอยแพทย์ในขณะที่เขาอยู่ต่อไปเป็น 2-0

แฟรงก์เฟิร์ตสร้างความทุกข์ยากให้กับบาเยิร์นต่อเนื่องในนาทีที่ 36 ต่อไปฮูโก้ลาสสันจ่ายบอลมาร์มูชเพื่อให้ได้ตามปกติตามปกติ ตัดออกไปอย่างมากก่อนจะยิงข้าม คนของนอยทำอะไรไปสุดประตู

คลิปดึงกลับก่อนจบครึ่งแรกเมื่อโจชัว คิมมิช โค้งตัวเข้าประตูจากนอกเขตเรือนกระจกให้ผู้เยี่ยมชมมีความหวังริบหรี่

บาเยิร์นออกสตาร์ตครึ่งหลังอย่างโดดเด่นและมีโอกาสตัดขึ้นนำอีกครั้งเมื่อคิมมิชโหม่งบอลสกัดบอล พลาดเข้าประตูโดยบอลเบี่ยงเคนออกจากเคนก่อนจะหล่นไปให้เอริก มักจะซิม ชูโป-โมติงซึ่งลูกยิงถูกสกัดกั้นความเสียหายอันอัน

บอล

อย่างไรก็ตามเท่าที่ควรดำเนินการไปในกรณีที่พบน้ำจะเทลงในความเชื่ออย่างเป็นทางการในการควบคุมตัวของ Dayot Upamecano ลงและ Chaïbi เรียกร้องอย่างรวดเร็วโดยตั้ง Dina Ebimbe เป็นพิเศษของคืนและที่ สี่ของแฟรงก์เฟิร์ต

ราวกับจะหยอกล้อและทรมานแชมป์ป้องกันเกมที่ห้าของไอน์ทรัคต์ถูกเลื่อนออกไปโดยตรวจสอบล้ำหน้าของผู้ช่วยผู้ตรวจสอบวิดีโอ (VAR) กองทัพอดีตกองกลางบาเยิร์นมาริโอเกิ ทเซ่เล่นบอลให้ Marmoush ซึ่งการสะบัดส้นเท้าอย่างเรียบร้อยตกไปที่ Knauff ซึ่งจบด้วยเท้าที่เหมาะสมเอาชนะนอยอุตสาหกรรมในนาทีที่ 60

หลังจากนั้นตรวจสอบ VAR ยืนยันประตูและสนองความต้องการในคืนนั้นอีกครั้งสองนาทีในนั้นก็ส่งเสียงเชียร์และความทรมานที่ยากของบาเยิร์นก็ตรวจสอบพฤติกรรมที่ทำให้บาเยิร์นพลาดโอกาสขึ้นจ่าฝูงของ ลีก

หลังจบเกมมัสทูเคิ่ลผู้ดูแลบาเยิร์นแสดงให้เห็นทีมที่สามารถเล่นได้ตามปกติ

“เราขาดเป็นเวลานานหลังจากไม่ได้เล่นเมื่อส่วนใหญ่” สองเคิ่ลกล่าวกับBBC “มันดูไม่น่าแปลกใจในการฝึกซ้อมแต่วันนี้มันดูเป็นเพียงการรำลึกถึงความผิดพลาดของบางทีมีส่วนได้ส่วนเสีย และชัดเจนด้วย”

มัสมัส มุลเลอร์ รวมถึงของบาเยิร์นที่ทูเคิ่ลโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสม่ำเสมอนั้นที่แฟรงก์เฟิร์ตเล่นได้ดีกว่าแชมป์

“ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย” มุลเลอร์กล่าวกับความตื่นเต้น “ เราต้องแสดงความยินดีกับแฟรงค์เฟิร์ตที่ได้รับรางวัลชัยชนะที่แย่งชิงพวกเราไปในครึ่งชั่วโมงแรกนั้นไม่จำเป็นต้องแพ้ 5-1 เพื่อให้ได้รสชาติ หลังจากนั้นเราจะไม่เสียหัวตอนนี้อีกต่อไปแต่เราจะกลับมา”

เหตุการณ์ถัดไปของบาเยิร์นอยู่ในสภาแชมเปียนลีกกับประธานาธิบดีที่วิกฤตซึ่งแพ้ 3-0 บ้านเมื่อสุดกับบัลลังก์ธในนายกรัฐมนตรี ลีกและสนามกีฬาชนะกับฝั่งเยอรมันเพื่อให้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ เวทีการแข่งขันระดับสโมสรของยุโรป

อย่างไรก็ตามในขณะที่บาเยิร์นขาดสมาธิในวันเสาร์มีความสำคัญว่าระบบแห่งยุโรปจะมองเห็น WM ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันอังคาร

แหล่งแหล่งภาพจาก:

edition.cnn.com

เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง:

edition.cnn.com

ติดตามอัพเดทข่าวล่าสุดที่Doodido.com