ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

มูรินโญ่ เผย เฟอร์กูสัน คงไม่ปลื้มกับแนวคิดของลูกศิษย์

หลังจากที่ โซลชา เห็นว่าการได้แชมป์ เป็นเรื่องอีโก้ของผู้จัดการทีม


โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เตือนโอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันตำนานกุนซือ “ปีศาจแดง” จะไม่มีวันกลับมาอีกแล้ว ในอนาคตหากเรื่องที่คิดว่าแชมป์ไม่สำคัญเท่ากับการพัฒนาทีม “น้าลูกอม” ที่ยังไม่สามารถประดับถ้วยแชมป์ในโชว์เคสที่โอลด์แทรฟฟอร์ดได้เลยนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง “ไฮมู”

เมื่อเดือนธันวาคม 2561เคยทิ้งวลีเด็ดก่อนเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะถูกเลสเตอร์เขี่ยทิ้ง ซิตี้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพว่าการคว้าแชมป์เป็นเรื่องของอีโก้จากผู้จัดการทีม โซลชา กล่าวว่ามันน่าสนใจกว่าที่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุด และที่สำคัญเขาอยากเห็นการพัฒนาของสโมสรซึ่งหากทำได้ดีพอก็จะคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอนแม้เรื่องนี้มูรินโญ่ก็ไม่คิดเช่นนั้นและเชื่อว่า “เซอร์เฟอร์กี้” ก็ไม่เห็นด้วยเช่นกัน “ มันเป็นความคิดเห็นของเขา (โซลชา) แต่ฉันมั่นใจว่าเซอร์อเล็กซ์บิ๊กบอสของเขาคงจะมีความเห็นที่แตกต่างในเรื่องนี้อย่างแน่นอนโอเคฉันเคารพในสิ่งที่โซลชาคิด”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และฉันมีความคิดที่แตกต่างมันไม่ใช่ปัญหาที่เขามี ไม่เคยขาดความเคารพต่อฉันเช่นกันแต่ฉันขอย้ำว่าฉันเชื่อว่าเจ้านายที่ยิ่งใหญ่ของเขา และเขามีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก จะมีความคิดและมุมมองที่แตกต่างกันอย่างแน่นอนในเรื่องนี้” อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT