ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ราฟาเอล เบนิเตซ พูดไม่ออกทีมพ่าย วัตฟอร์ด ยับคาบ้าน

หลังจาก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค แพ้ วัตฟอร์ดในศึก พรีเมียร์ลีก


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ได้เผยว่า เป็นเรื่องที่อธิบายยากมากสำหรับตน หลังจากที่ทางทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค พลิกแพ้ วัตฟอร์ด 2-5 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาโดยทาง เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการชาร์จจ่อๆ ของทาง ทอมเดวิส

แต่ทว่าหลังจากนั้นแค่10นาทีวัตฟอร์ดก็ตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงจ่อๆเช่นกันของทางโจชัวคิงซึ่งเคยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วซึ่งในช่วงครึ่งหลังนาทีที่63เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำได้อีกครั้งเป็น 2-1 จากการพุ่งโหม่งของ ริชาร์ลิซอน แต่ทว่าหลังจากนั้น “แตนอาละวาด” รัวรวดเดียวสี่ประตูจาก ยูราย คุชก้า ในนาทีที่78,คิง ทำอีกสองลูกเป็นแฮตทริกในนาทีที่ 80 และ 87 ก่อนจะปิดท้ายด้วยทาง เอ็มมานูเอล เดนนิส นาทีที่ 90+1“ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะอธิบายเมื่อคุณกำลังจะชนะ2-1และเสีย4ประตูติดต่อกันในเวลาไม่กี่นาทีเราต้องเข้าใจวิธีจัดการกับเกม ”

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังจะชนะเราเสียสี่ประตูในเวลาไม่กี่นาทีโดยปกติในพรีเมียร์ลีกคุณไม่สามารถเป็นแบบนี้ได้เมื่อคุณยิงประตูที่สองคุณต้องเล่นให้แน่นขึ้น และประสานงานกันได้ดี แต่เราทำผิดพลาดและทำผิดพลาดอีกครั้งมันอธิบายยากจริงๆ เราต้องทำให้มันดีขึ้น โดยเฉพาะเมื่อคุณคุมเกมได้นักเตะชาวสเปนวัย 61 ปีเปิดใจหลังจบเกมถือเป็นการพ่ายคารัง กูดิสัน พาร์ค 2 นัดติดสำหรับ เอฟเวอร์ตันหลังจากการพ่ายแพ้ 1-0 ที่เวสต์แฮมยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดย ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปัจจุบันอันดับแปดในพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน14แต้มลงเล่น9นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT