ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยถึงฟอร์ม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ล่าสุด

หลังจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ช่วยให้ทัพ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์


โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์คืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังจากที่ในล่าสุดเขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำหรับตลอดช่วงที่ผ่านมาหลายคนมองว่าทาง ฟาน ไดค์ ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่ากับช่วงหลายปีก่อน

หลังจากที่ในซีซั่นที่แล้วเขามีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจนทำให้ต้องพักรักษาตัวไปในหลายเดือน แต่ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แข้งวัย 30 ปีก็เล่นได้โดดเด่นจนทำให้ทีมเก็บคลีนชีทในลีกได้ 2 นัดติดต่อกันซึ่งหลังโดนถามว่าทาง ฟาน ไดค์ จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแล้วหรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ได้ตอบว่า “แน่นอนว่ามันเป็นอย่างนั้น คุณอาจจะเห็นถึงเรื่องนั้นได้จากการเคลื่อนที่ทุกจังหวะของเขานั้นเอง ซึ่งเราเชื่ออยู่เสมอว่าสักวันหนึ่งมัน (การที่ ฟาน ไดค์ คืนฟอร์มเก่ง) จะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้จริงๆ หรอกว่าอาการบาดเจ็บนั้นจะหายได้ด้วยวิธีไหน หรือมันจะเป็นเรื่องของจังหวะเวลารึเปล่า

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ยังไงซะมันก็เท่ากับว่าในตอนนี้เขากลับมาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งผมก็ต้องบอกเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะเอามากๆ เพราะตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล และก็หวังว่ามัน (การที่ ฟาน ไดค์ เล่นได้ดี)จะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆนะ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT