ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เจ้าของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องนักเตะและทีมงานทุกคน

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ สรรเสริญนักเตะ และทีมงาน ที่ทำงานหนัก


จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล ยกย่องนักเตะและทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และยกย่อง “เดอะ ค็อป” เช่นกัน จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ยกย่องผู้เล่นและทีมของสโมสรสำหรับการแสดงที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำฤดูกาล 2562-2556 หลังจากฤดูกาลที่แล้วโชคไม่ดี

ที่แพ้ให้กับแชมป์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพียง 1 แต้ม ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นที่จะชนะการแข่งขันชิงแชมป์ลีก และพวกเขาทำได้ดีมากด้วยการพ่ายแพ้เพียง 1 ครั้งและ 2 เสมอในเกมลีก 31 เกม เฮนรี่พูดผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า “นี่เป็นฤดูกาลสำหรับคนทุกวัยและ สำหรับแฟนฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเมื่อมันมาถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คืนนี้มันทำให้ปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โลกได้เห็นการเล่น บนสนามด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของ สโมสรฟุตบอลนี้ในทุกเกมรวม ถึงการเห็นการเตรียมการความแน่วแน่ และความสามารถของคนกลุ่มนี้พวกเขาน่าจะ”

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่
ภาพจาก www.google.com

เป็นกลุ่มที่แสดงให้เห็นถึงเกมลีกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ประเทศแม้ “ นอกเหนือจากการชนะในลีกในอดีตเราได้รับรางวัลแชมป์ยุโรป (หมายถึงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก) ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย ความสำเร็จเหล่านี้ทำให้ทุกคนรู้สึกดีมากในปีเหตุการณ์โศกนาฏกรรม แอลเอฟซี ได้สร้างเกมฟุตบอลที่สวยงามและสวยงามอยู่แล้ว “ มีคำกล่าวว่า เราคือลิเวอร์พูล ซึ่งแฟน ๆ อย่างคุณเป็นแบบอย่างของลิเวอร์พูลทุกประการและคุณสามารถทำให้สโมสรเดินหน้าต่อไปได้สโมสรประวัติศาสตร์สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/