ข่าวฟุตบอลต่างประเทศนักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เชลซีกำลังถลา Osimhen, โพสต์ Man Utd

เชลซีกำลังถลา Osimhen, โพสต์ Man Utd ย้าย De Gea และ Sancho

ริซิโอ โปเช็ตติโน่ ‘โกรธและผิดหวัง’ กับเชลซีสุดสัปดาห์นี้ ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะให้กำลังใจตัวเองด้วยการทุ่มเงินใส่วิกเตอร์ โอซิมเฮนในเดือนมกราคม

เดอะบลูส์กำลังเรียกร้องหากองหน้าระดับท็อปคลาส และเดอะเทเลกราฟคิดว่าพวกเขาตกลงใจคว้าสตาร์ไนจีเรียรายนี้แล้ว Osimhen มีราคาที่ทุกคนเข้าถึงไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ แต่หลังจากครึ่งฤดูกาลที่แปลกประหลาดกับนาโปลีในระหว่างที่แชมป์กัลโช่เซเรียอาเกือบจะออกไปเพื่อไล่ผู้ทำประตูชั้นนำของฤดูกาลที่แล้ว นักฟุตบอลวัย 24 ปีก็พร้อมแล้ว เพื่อให้บรรลุผลได้มากขึ้นในปีใหม่

นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะมาถูก นาโปลียังคงต้องการเงินเกิน 100 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าที่ทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่นในลีก 9 นัด และเชลซีจะไม่มีทางวิ่งหนีโอซิมเฮนอย่างชัดเจน มีการกล่าวกันว่าอาร์เซนอลมีความกระตือรือร้นที่จะเคลื่อนไหวอย่างเด็ดขาดสำหรับอดีตนักฆ่าลีลล์

JUVE EYE PREM QUARTET

ยูเวนตุสกำลังไปได้สวยในเซเรีย อา ตามหลังอินเตอร์เพียง 1-1 เท่านั้นในเกมดาร์บี้ ดิตาเลียเมื่อคืนวันอาทิตย์ ดังนั้น Old Lady กำลังมองหาพรีเมียร์ลีกเพื่อเสริมกำลังในช่วงกลางฤดูกาล

จากรายงานของFoot Mercatoยูเว่สนใจกองกลางสามคน ได้แก่ โธมัส ปาร์เตย์ ของอาร์เซนอล คาลวิน ฟิลลิปส์ ปัจจุบันไม่ได้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้; และปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์กของท็อตแน่ม

ยูเว่จะสร้างผลงานครั้งใหญ่ให้กับจาดอน ซานโช่ และไม่น่าเป็นไปได้ที่อดีตปีกทีมชาติอังกฤษจะต้องการโน้มน้าวใจอย่างมากในการออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ปีศาจแดงอาจใช้คำพูดหวาน ๆในขณะที่พวกเขายึดติดกับความหวังที่จะชดใช้ค่าธรรมเนียมจำนวนมากสำหรับฝ่ายซ้ายที่ถูกเนรเทศ

บอล

DE GEA เพื่อพิจารณาเปลี่ยน SAUDI SWITCH

David De Gea กำลังพักอาชีพที่แตกต่างไปจาก Sancho โดยที่อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงว่างงานหลังจากที่เขาออกจาก Old Trafford ในช่วงฤดูร้อน

อดีตนายทวารทีมชาติสเปนมีข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริดและบาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางความกังวลเรื่องผู้รักษาประตูยักษ์ใหญ่ในยุโรปในช่วงต้นฤดูกาล แต่มิฉะนั้น เด เคอาก็ไม่ได้รับข้อเสนอที่เขาใฝ่ฝันเมื่อสิ้นสุดอาชีพค้าแข้ง 12 ปีกับปีศาจแดง

ความสนใจจากซาอุดิอาระเบีย และเด เคอาอาจพิจารณาย้ายไปเล่นในโปรลีกอีกครั้ง โดยเดอะซันรายงานว่าอัล-เอตติฟาคจะยื่นข้อเสนอให้แข้งวัย 33 ปีรายนี้เล่นให้กับสตีเว่น เจอร์ราร์ด และเคียงข้างจอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ขอบคุณแหล่งภาพจาก:

https://www.skysports.com/

https://www.transfermarkt.com/

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

https://www.football365.com/

ติดตามอัพเดทข่าวใหม่ล่าสุดที่ Doodido.com