ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ผู้บริหารเชลซี เชื่อ ฮาแลนด์ จะไม่อยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้บริหารสโมสรเชลซี สุดมั่นใจใน ซัมเมอร์นี้ ฮาแลนด์ ย้ายออก ดอร์ทมุนด์


อีเอสพีเอ็นกล่าวว่าแหล่งข่าววงในที่ไม่เปิดเผยตัวตนเชื่อว่าจากหลาย ๆ ปัจจัยไม่ใช่แค่เงินเพียงอย่างเดียวที่จะทำให้ฮาแลนด์เลือกสแตมฟอร์ดบริดจ์เป็นจุดหมายปลายทางในขณะที่สโมสรมีโครงการที่จะนำเยาวชนรุ่นใหม่มารวมตัวกันเพื่อเป็นศูนย์กลางแห่งอนาคต มีการวิเคราะห์ว่าเชลซีได้เปรียบทีมอื่น ๆ ไหน ๆ ก็มีงบเสริมทัพพอปิดฤดูกาลที่แล้ว

โรมันอบราโมวิชเซ็นเช็กแบบไม่ลังเล 220 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อ 6 นักเตะดังเพิ่มซึ่ง “เสี่ยหมี” ปรารถนาในตัวฮา ที่ดินมากเพราะเชื่อเถอะวัยรุ่นยุคนี้ จะนำพากองทัพให้ประสบความสำเร็จไปอีกหลายปี อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น ตั้งข้อสังเกตว่าเชลซีอาจเผชิญกับอุปสรรค ความสัมพันธ์ของพวกเขากับตัวแทนมิโนไรโอลาไม่ราบรื่นมาตั้งแต่สมัยของเขา “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามที่จะคว้าตัวโรเมลูลูกากูจากเอฟเวอร์ตันในปี 2017 แต่ท้ายที่สุดแล้วกองหน้าชาวเบลเจียนก็กลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในราคา 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท)

WM
ภาพจาก www.google.com

ขณะที่อุปสรรคอีกอย่างคือโอเลกุนนาร์โซลชาที่ยังไม่ล้มเลิกแผนการคว้าตัวนายเก่าที่ปั้นมาสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดซึ่งเพิ่งเปิดเผยว่าเป็นกุนซือชาวนอร์เวย์ ทางโน้นยังคงติดต่อกับเด็กโต นับตั้งแต่พลาดดอร์ทมุนด์เมื่อปีที่แล้ว แต่ในขณะที่ความสัมพันธ์ของโซลชากับฮาลันด์นั้นมั่นคง แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่า “ปีศาจแดง” จะพร้อมด้วยเงินระดับ 75-100 หรือไม่ ล้านปอนด์ถึงขั้นฉีกสัญญาหรือไม่ หลังจากมีการเปิดเผยผลออกมาว่าพวกเขามีหนี้สูงขึ้นถึง 64.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,568 ล้านบาท)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT