ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เซาธ์แฮมป์ตัน เซ็น มิสลาฟ ออร์ซิช มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ

ล่าสุด เซาธ์แฮมป์ตัน เซ็น มิสลาฟ ออร์ซิช สตาร์ทีมชาติจาก ดินาโม ซาเกร็บ


ทางด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศคว้าตัว มิสลาฟ ออร์ซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ อย่างเป็นทางการ เมื่อในวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา โดยการเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025สำหรับเรื่องค่าตัวการย้ายทีมยังไม่มีการยืนยัน

แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ ได้รายงานว่าทาง ออร์ซิช ย้ายร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคา 6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 246 ล้านบาทนักเตะวัย 30 ปี การเซ็นสัญญาครั้งแรกของนักบุญในเดือนมกราคมนี้ ทำไป 91 ประตูจาก 216 นัดให้กับดินาโม ซาเกร็บ รวมถึงประตูชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ดินาโม ซาเกร็บเปิดบ้านเอาชนะเชลซี 1- 0 เมื่อต้นเดือนกันยายนปีที่แล้วผมมีความสุขมาก. การได้มาอยู่ที่นี่” ออร์ซิคเปิดใจ “ผมคิดว่ามันเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน กับการขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ ผมก็มาถึงแล้ว และพร้อมลุย

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมหวังว่าจะช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายได้ทั้งนี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ ออร์ซิช ทำได้ 1 ประตู ในการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งเป็นประตูชัยในเกมชิงอันดับสาม ที่ทัพ ตาหมากรุกพิชิต โมร็อกโก 2-1

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT