ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก เผยจะอดทนรอ เจดอน ซานโช่ ได้ลงสนาม

 ผู้จัดการทีมแมนยู อดทนรอ เจดอน ซานโช่ลงสนามให้ทัพ “ปีศาจแดง”


ทางด้านดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 22 ปี ซึ่งไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ “เร้ด เดวิลส์” นับตั้งแต่ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจในขณะเดียวกันทาง ซานโช่ ยังไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมฤดูหนาวที่ประเทศสเปน

แต่ว่าทาง เทน ฮาก เลือกส่งเขาไปฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัวกับสโมสรโอเจซี รอสมาเล่น ในประเทศเนเธอร์แลนด์ซึ่งในช่วงต้นสัปดาห์นี้ อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาลงซ้อมที่สนามแคร์ริงตันได้แล้ว แต่ก็ยังคงเป็นการซ้อมด้วยโปรแกรมส่วนตัว โดย เทน ฮาก เผยว่าตนไม่ได้คาดหวังที่จะให้ ซานโช่ ก็กลับมาคืนทัพในทันที เพราะอยากให้นักเตะพร้อมในทุกๆ ด้านซะก่อนผมอยากให้ทาง เจดอน กลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ว่าผมไม่อยากรีบเร่งสำหรับกระบวนการนี้ ดังนั้นผมจะทำทุกอย่างด้วยพลังที่ผมนั้นมี แต่บางขั้นตอนคุณไม่สามารถรีบเร่งได้ และนี่ก็คือหนึ่งในเรื่องนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมต้องแสดงให้เห็นถึงความอดทนแม้ผมไม่อยากอดทนเพราะเราที่ขาดทางเลือกในแนวรุกที่สามารถใช้งานได้ในเกมพรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกเป็นเกมฟุตบอลที่มีมาตรฐานสูงมาก และ เจดอน เป็นนักเตะชั้นยอด เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์เขาสามารถช่วยทีมและนั่นทำให้เรามีทางเลือกพิเศษซึ่งเราจะมีโอกาสคว้าชัยชนะได้มากยิ่งขึ้น กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT