ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เดวิด เจมส์ เผย เดแคลน ไรซ์ ควรไป ปืนใหญ่, เรือใบสีฟ้า

 ตำนานนายทวาร ลิเวอร์พูล เดวิด เจมส์ แนะ เดแคลน ไรซ์ เลือกไป ปืนใหญ่ หรือ เรือใบสีฟ้า ที่ดีกว่ากัน


ทางด้าน เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ที่ออกโรงแนะนำให้ทาง เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลือกย้ายไปอยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่าทาง อาร์เซน่อล ก็

เพราะ “เรือใบสีฟ้า” ได้แชมป์มากมาย และซีซั่นที่แล้วก็เพิ่งกวาด 3 แชมป์ ส่วน “ปืนใหญ่” ไม่ได้แชมป์อะไรเลยสำหรับ ไรซ์ วัย 24 ปี เตรียมอำลา เวสต์แฮม ในซัมเมอร์นี้ และทาง อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่แสดงความสนใจมาสักพักแล้ว แต่ด้วยข้อเสนอรอบสองที่ตัวเลข 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,300 ล้านบาท ซึ่งบวกโบนัส 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 660 ล้านบาท

เดแคลน

ยังโดนทาง ขุนค้อน ปฏิเสธ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโดดเข้ามาร่วมวงยื่นข้อเสนอด้วยเจมส์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ ขุนค้อน และเดอะ บลูส์ เช่นกัน แสดงความเห็นผ่านสกาย สปอร์ตส์ว่า “แฟนบอลอยากเห็นเขาเล่นในต่างประเทศ เพราะเขา (ไรซ์) ไม่ต้องอยู่ในทีมที่สามารถเอาชนะได้ เวสต์แฮม นั่นคือสิ่งที่ผมคิด แฟนบอลเวสต์แฮมส่วนใหญ่ไม่ต้องการแบบนั้น

ดีแคลน ไรซ์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และแมนฯ ซิตี้คือทีมที่ดีที่สุดในยุโรป อาจจะดีที่สุดในโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าหลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ ถ้าเดแคลน ไรซ์เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น

ไรซ์

นั่นเป็นเพราะเขาสมควรได้รับมัน สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาถ้ามันเกิดขึ้นทำไมเขาถึงอยากเล่นให้อาร์เซนอลด้วยซ้ำ ทีมหนึ่งคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ, เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก ขณะที่อีกทีมไม่ได้อะไรเลย เจมส์กล่าวเสริม

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด