ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เดินหน้าเล่นให้ เชลซี อย่างเต็มที่

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เผยตื่นเต้น ที่จะได้ร่วมงานกับ เชลซี และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พร้อมทุ่มเทเต็ม


ทางด้าน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวว่าตนนั้นจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทางทัพ เชลซี มีผลงานที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ทางเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอ็นคุนคู เซ็นสัญญากับทาง เชลซี เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยที่ตัวสัญญาจะเริ่มมีผลใช้งานในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทางแฟนบอล เชลซี หลายคนก็ตั้งความคาดหวังกับเขาเอาไว้สูงพอตัว หลังจากที่ในช่วง 2 ซีซั่นหลังสุดเขาทำประตูให้ แอร์เบ ไลป์ซฺก ได้ถึง 58 ลูกจากการลงเล่น 88 นัดในทุกรายการนักเตะวัย 25 ปีบอกกับเว็บไซต์ทางการของเชลซีว่า ผมเป็นคนทำงานหนักมาก

คริสโตเฟอร์

ผมจะทำทุกอย่างเพื่อสโมสร เพื่อแฟนๆ และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ผมจะเล่นให้ดีที่สุด ผมหวังว่าผมจะทำได้ พวกเขามีความสุขแบบเดียวกับที่ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ในสนาม ผมไม่ใช่คนพูดมาก

แต่ฉันสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างแน่นอน ฉันตะโกนได้เหมือนกัน แต่ฉันโฟกัสไปที่ฟุตบอลและการชนะเป็นหลัก ฉันสนใจที่จะทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ก็เพียงพอแล้วที่จะบอกว่าฉันจะพูดผ่านงานของฉัน แต่แน่นอนว่าการพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมในสนามเป็นเรื่องสำคัญ

เอ็นคุนคู

เอ็นคุนคู เสริมว่ายังไม่ได้คุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี แต่เสริมว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับอีกฝ่าย “ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับเขาเลย ผมคุยเรื่องเขากับเพื่อนจากปารีส (แซงต์-แชร์กแมง) นิดหน่อย พวกเขาบอกผมว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก และผม’ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด