ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทรนต์ เปิดใจเผยชื่อ 2 นักเตะอยากให้ย้ายไป ลิเวอร์พูล

เทรนต์ ได้เลือก 2 นักเตะเข้า ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้


ทางด้าน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของทัพ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตัวเองนั้นมีความฝันที่จะให้ “หงส์แดง” เซ็นสัญญากับทาง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ในวัย 23 ปี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ ลิเวอร์พูล

หลังฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 2 ประตู และทำ 8 แอสซิสต์ ซึ่งจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 16 นัดสำหรับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้เผยผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก อันคัต ยูทูป โชว์ หลังโดนถามหากเป็นไปได้ก็จะเลือก 2 นักเตะคนไหนมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ว่าต้องเป็น “เดอ บรอยน์ และ ซน””เดอ บรอยน์ เพราะผมนั้นชื่นชอบเขาอย่างมากในฐานะนักเตะ ทั้งวิสัยทัศน์, เทคนิค, ความแม่นยำ และความโดดเด่นของเขาแล้ว ในขณะที่การแอสซิสต์และได้สร้างโอกาสที่เขาทำก็น่ากลัวมากด้วยซึ่งในส่วน ซน เป็นอีกครั้งที่อยากจะบอกว่าเขานั้นเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นมาก มีความเร็ว, จบสกอร์เยี่ยม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และมีความเยือกเย็นอีกต่างหาก” แบ็กขวาจอมบุก “หงส์แดง” เผย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังยกย่องเอเด็น อาซาร์ อดีตมิดฟิลด์เชลซีว่าเป็นผู้เล่นที่สร้างปัญหาให้ตัวเองมากที่สุดนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก “เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็ว พูดตามตรง เขามีจุดอ่อนไม่มาก เขายอดเยี่ยม เกมของเขาสมบูรณ์แบบ เมื่อฉันดวลกับเขา เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีรอบด้าน ดังนั้นมันจึงยากมากที่จะรับมือ ฉันต้องบอกว่าต้องเป็นเขา” สตาร์ “หงส์แดง” กล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT