ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เบอร์บาตอฟ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเปล่า

อดีตกองหน้าชาวบัลแกเรีย แสดงความเห็นเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด


ในความเป็นจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องจ่ายเงิน เพื่อหาซื้อมิดฟิลด์ตัวกลางกองกลาง และชี้ให้เห็นว่า หากจำเป็นต้องซื้อจริง ๆ แล้วแจ็ค กรีลิชอาจเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชาวบัลแกเรีย ให้ความเห็นว่าในความจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งใน บริษัท ในเครือเดิมของพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องซื้อกองกลาง

เพื่อเข้าร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” มีข่าวกับเลียงฉานหลายคน เช่น ซาอูล ญีเกซ, แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แมดดิสัน หลังจากอนาคตของพอลพ็อกบากองกลางฝรั่งเศสไม่แน่ใจมากนัก นอกจากนี้พวกเขายังมีข่าวกับผู้เล่นตัวจริงเช่น เจดอน ซานโช่ เบอร์บาตอฟ เปิดเผยว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ซาอูล ญีเกซ จาก แอตเลติโก มาดริด อีกครั้ง โดยส่วนตัวเมื่อฉันดูสถานการณ์ตอนนี้ พวกเขาได้รับ ป็อกบา กลับมาแล้ว (บรูโน่) เฟอร์นันเดสก็พร้อมที่จะช่วยเหลือทีม นอกจากนี้พวกเขายังมี (สกอตต์) แม็คโทมิเนย์ ที่ต้องการเล่นเป็นประจำ

แมนฯ ยูไนเต็ด
ภาพจาก www.google.com

เพราะเขายังเด็กและทำงานได้ดี นอกจากนี้พวกเขายังมี (ฆวน) มาต้า และ (เนมานย่า) มาติช ในทีมอีกด้วย ซึ่งในระยะหลังนั้นเป็นบุคคลที่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ” “จริงการมี 1 ตัวเลือกเพิ่มเติมก็โอเคถ้าคุณคิดถึงการใช้คนเหล่านั้นจริง ๆ แล้วส่งเขาเล่นเป็นประจำ

เนื่องจากการโอนทีมในข้อตกลงนี้จะมีมูลค่าสูงมาก แต่ในความคิดของฉันพวกเขามีผู้เล่นที่มีคุณภาพสูงสุดในทีมอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ป็อกบา ที่กลับมา แต่ โซลชา อาจตัดสินใจแตกต่างจากความคิดของฉัน เขาอาจตัดสินใจว่าพวกเขาจำเป็นต้องนำคนอื่นมาร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดนั้น ”

“ มันก็มีข่าวลือว่าสหรัฐมีความสนใจในแจ็คกรีนวิชเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพร้อมกับข่าวว่า (เจดอน) ซานโช่ เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา แต่สัปดาห์นี้กลายเป็น กรีลิช ฉันคิดว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นคนอื่นอย่างแน่นอน ตอนนี้มีผู้เล่นมากมายที่ย้ายมาอยู่ที่ ยูไนเต็ด ซึ่งฉันคิดว่ามันอาจจะดีสำหรับผู้เล่น เพราะมันทำให้พวกเขาโด่งดังขึ้น ”

เบอร์บาตอฟ
ภาพจาก www.google.com

“ผมเห็นว่ากรีลีชเป็นบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับทีมเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ (ด้วยข่าวการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) เขาคุ้นเคยกับการเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว รวมถึงการทำประตูและช่วยในระดับหนึ่ง แต่เขาก็มีสไตล์เดียวกันกับ แฟร์นันด์ส, ป็อกบา และ มาต้า คุณไม่ต้องการมีผู้เล่นที่คล้ายกันมากเกินไปในทีม ในบรรดาผู้เล่นที่กล่าวถึง มันน่าสนใจอย่างมาก เพื่อดูว่าพวกเขาได้รับคนที่จะเข้าร่วมทีมหรือไม่ หรือบางทีพวกเขาจะไม่พาใครมาร่วมทัพเลย เพราะฉันคิดว่าพวกเขามีตำแหน่งกองกลางเพียงพอแล้ว ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/