ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โรมาโน่ เผยยค่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ แมนยู ต้องจ่าย

เผยรายละเอียดยิบเกี่ยวกับการจ่ายเงินค่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบื้องต้น


จากการที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินค่าตัวเบื้องต้นของทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ให้กับ ยูเวนตุส เป็นจำนวน 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 570 ล้านบาท ซึ่งเป็นการแบ่งจ่ายภายใน 5 ปี ปีละ 3 ล้านยูโร หรือประมาณ 114 ล้านบาท

ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสวัย 36 ปี ที่ย้ายจากค่าย “ม้าลาย” คืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนที่แล้ว ภายใต้สัญญา 2 ปี บวกกับออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี และในล่าสุด โรมาโน่ ก็ได้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของทาง โรนัลโด้ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินการันตีจำนวน 15 ล้านยูโร ให้กับ ยูเวนตุส สำหรับการเซ็นสัญญากับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่จะเป็นการทยอยจ่ายใน 5 ปี โดยปีละ 3 ล้านยูโร จนถึงปี 2026 โดยแบ่งเป็น 5 งวดนอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขเงินโบนัสอีก 8 ล้านยูโร หรือประมาณ 304 ล้านบาท ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่ง5ล้านยูโรหรือจะประมาณ190ล้านบาทซึ่งน่าจะเกิดขึ้นตามเงื่อนไขอย่างง่ายดายส่วนอีก3ล้านยูโรอาจจะยากหน่อย”โดยทั้งนี้โรนัลโด้ก็เตรียมลงสนามภายใต้ยูนิฟอร์ม “ปีศาจแดง” เป็นครั้งแรกในรอบ 12ปีซึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่แมนฯยูไนเต็ดก็มีคิวเปิดบ้านดวลกับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT