ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เผยข้อเสีย คูตินโญ่ ที่ทำให้เล่นได้ ไม่คงเส้นคงวา

เอลแบร์ เผยว่า คูตินโญ่ แข้งบาร์เซโลน่า มีข้อเสียที่เป็นคนจิตใจไม่แข็งแกร่ง


โจวานนี่ เอลแบร์ กล่าวว่าข้อเสียอย่างใหญ่หลวงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คือเขาไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ คือความคิดของเขาสั่นคลอนง่ายเกินไปเมื่อมีหลายสิ่งผิดปกติ และชี้ไปที่เสียใจที่ คูตินโญ่ มีข้อเสียเช่นนี้ เพราะในความเป็นจริงแล้วดาราชาวบราซิลเป็นผู้เล่นที่ดี

โจวานนี่ เอลแบร์ อดีตกองหน้าชาวบราซิล เผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลกล่าวว่ายืมมาจากบาเยิร์นมิวนิค มีข้อเสียที่คนไม่แข็งแรงจนเสียสติได้ง่ายในเวลาที่บางสิ่งไม่พอใจต่อตนเอง คูตินโญ่ แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับลิเวอร์พูลซึ่งได้รับการชื่นชมอย่างมากและส่งผลให้บาร์เซโลนา ดึงเขาให้เข้าร่วมกองทัพในช่วงมกราคม 2561 แต่บุคคลนั้นไม่สามารถแสดงฟอร์มที่ดีเหมือนเมื่อเล่นให้กับ “หงส์แดง” จนกว่าจะทำฤดูกาลนี้ให้อยู่กับบาเยิร์นด้วยการยืมตัวและเขาก็ยังไม่ได้ผลเท่าที่ควร  เอลแบร์ ซึ่งเคยอยู่กับบาเยิร์นกล่าวว่า

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

“เมื่อฟิลิปป์ได้มาอยู่กับบาเยิร์นทุกคนก็หวังว่าจะได้เห็นคูตินโญเหมือนที่ลิเวอร์พูลเล่น ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เขามาหาทีมหลังจากฤดูกาลร้ายกับเขาในบาร์เซโลนา ฉันคิดว่าช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในช่วงเวลานั้นอาจยังติดอยู่ในหัวของเขา ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่สั่นคลอนมาก เมื่อเวลาผ่านไปหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปด้วยดี เขาไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งพอที่จะคิดว่าฉันคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และฉันสามารถแก้ไขได้ ”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

“ แน่นอนว่าแต่ละคนจะมีนิสัยที่แตกต่างกัน แต่เมื่อฉันยังเล่นอยู่มีผู้เล่นบางคนเช่นนี้ ตัวอย่างเช่น โรเก้ ซานตา ครูซ มีคนที่คิดว่าฉันจะเล่นได้ดีในเกมนี้ และคนที่มีจิตใจไม่มั่นคง ฉันคิดว่า คูตินโญ่ ไม่มีความร้อนแรง มันเป็นความอัปยศที่เขาเป็น เพราะในความเป็นจริงเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : https://www.siamsport.co.th/