ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก จ่อโละขุนพล เร้ด เดวิลส์ ตามแผนการทำทีม

ผู้จัดการทีมป้ายแดง แมน ยูไนเต็ด เตรียม โละขุนพล เร้ด เดวิลส์ ซัมเมอร์นี้


เทน ฮาก จะเริ่มต้นทำงานในลีกอังกฤษเป็นวันแรกแล้วหลังจากเข้ารับตำแหน่งแทน ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพชาวเยอรมัน และเชื่อว่าอดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ จะโละนักเตะออกจากทีมขนานใหญ่หลังจากที่ไม่อาจสร้างผลงานได้อย่างที่แฟนบอลวาดหวังซึ่งการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในซีซั่นหน้าของทาง เทน ฮาก นอกจากจะมีดาวเตะหลายรายที่หมดสัญญา

และเตรียมย้ายออกไปแบบฟรีๆแล้ว เดลี่ สตาร์ ก็ได้เผยเมื่อ 23 พ.ค.ว่ากุนซือชาวเมืองกังหันลมต้องการที่จะขายพ่อค้าแข้งในทีมอีกหลายรายเช่นกันรวมทั้งสิ้นน่าจะมีพ่อค้าแข้งมากถึงสิบชีวิตที่ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ในซีซั่นหน้าสำหรับในส่วนของสตาร์ที่จะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ประกอบไปด้วย ปอล ป็อกบา ซึ่งก็มีค่าแรงสัปดาห์ละ 275,000 ปอนด์ , เอดินสัน คาวานี่ 250,000 ปอนด์ ,ฆวน มาต้า 175,000 ปอนด์ , เนมานย่า มาติช 140,000 ปอนด์ และ เจสซี่ ลินการ์ด 110,000 ปอนด์ซึ่งอย่างไรก็ดี เทน ฮาก ที่มองว่ายังมีนักเตะอีกมากกว่านี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่สมควรเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม ผีแดงทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งก็มีค่าแรงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ , เอริค ไบยี่ 110,000 ปอนด์ , ดีน เฮนเดอร์สัน 110,000 ปอนด์ , อาร่อน วาน บิสซาก้า 90,000 ปอนด์ และ ฟิล โจนส์ 80,000 ปอนด์ซึ่งหากทั้งหมดย้ายออกไปจะทำให้ทีม อสูรแดง เซฟค่าแรงได้สัปดาห์ละ 1.5 ล้านปอนด์ ซึ่งก็รวมเป็นเงินตลอดทั้งปี 80 ล้านปอนด์ซึ่งจะมีส่วนทำให้ เทน ฮาก สามารถนำไปช็อปปิ้งนักเตะใหม่มาทดแทนได้แน่นอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT