ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ทอม ฮอลแลนด์ ออกกระตุ้น แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึน-มิน

แฟนพันธุ์แท้สเปอร์ส ทอม ฮอลแลนด์ กระตุ้น แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึน-มิน ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด


ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มมาดกวนเจ้าของบทบาท “ไอ้แมงมุม” หรือ “สไปเดอร์แมน” กระตุ้น แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึน-มิน สองซูเปอร์สตาร์ประจำสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เพราะอยู่กับ “ไก่เดือยทอง”

คงไม่มีทางประสบความสำเร็จทางด้านพระเอกชื่อก้องโลกในวัย 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้สเปอร์ส ได้ยอมรับว่าทีมรักของตนนั้นต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนจะยากลำบากในช่วงหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้ทาง เคน กับ อาซน แทบไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัสโทรฟี่แชมป์กับสโมสรเลยแม้แต่ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ว่ากันว่าเป็นกุนซือประสบความสำเร็จยังไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์ได้เลย

แฮร์รี่ เคน

จนสุดท้ายก็ต้องโดนปลดออกจากตำแหน่ง ในขณะที่ ฮอลแลนด์ ซึ่งเติบโตในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ยอมรับว่าการเป็นแฟนบอลสเปอร์สต้องอดทนการเป็นแฟนท็อตแน่มก็เหมือนห้องที่แออัด มันสอนให้ฉันมีความยืดหยุ่น

ท็อตแนมไม่เคยชนะอะไรเลย และการเชียร์พวกเขาเป็นเรื่องยากมาก ไม่เป็นความลับเลยที่การแสดงของฉันถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ฉันมาที่นี่เพื่อโปรโมตซีรีส์ และฉันยังอยู่ที่นี่ ฉันจึงต้องยืดหยุ่นเมื่อถูกถามว่าเขาจะพูดอะไรกับ เคน

ฮึน-มิน

ถ้าเขามีโอกาสพูดกับกัปตันทีมชาติอังกฤษ ฮอลแลนด์กล่าวว่า ผมจะบอกว่าไปที่เรอัล มาดริด ไปเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกที่คุณสมควรได้รับ เช่นเดียวกับนั้นอย่างกรณีของ ซน ฮึง-มิน โดยดาวรุ่งเลือดผู้ดีเผยว่าจะบอกดาวยิงชาวเกาหลีใต้ซึ่งเป็นนักเตะในดวงใจว่าควรไปเล่นกับเคนที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ผมว่าไปกับเขาเถอะ เคนปเล่นกับเขา! ไปข้างหน้าและชนะแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยกันเถอะ

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด