ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอเยนต์ของ ซาดิโอ มาเน่ ยันไม่ได้ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล

เอเยนต์ ซาดิโอ มาเน่ ออกโรงยืนยันยอดดาวยิงไม่ได้ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล


ทางด้าน มาเน่ ประกาศขออำลาถิ่น แอนฟิลด์ และถูกระบุว่าได้หวังย้ายไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากว่าเจ้าตัวยอมรับไม่ได้ที่ เร้ด แมชีน จ่ายค่าแรงให้เขาน้อยเกินไปซึ่งจนในที่สุด หลังรับใช้ ลิเวอร์พูล มานานกว่าหกปี มาเน่ ก็จรดปากกากับ เสือใต้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือในราวๆ 1,541 ล้านบาท หลังจากเขายืนยันแล้วว่าจะไม่ขอต่อสัญญากับทีมดังพรีเมียร์ลีก

ซึ่งเหลืออายุอีกแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้นในการถูกตั้งข้อสังเกตว่าจะอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เพื่อที่จะย้ายมารับทรัพย์กับทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกเนื่องจากว่าได้ค่าจ้างกับ เร้ด แมชีน ไม่มากนั้น บาการี่ ซิสเซ่ ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทางสตาร์ผิวสีตัดสินใจออกโรงชี้แจงความจริงแล้วว่านักเตะในความดูแลของเขาได้เงินจาก หงส์แดง มากกว่าที่สื่อนำเสนอในแบบผิดๆเรื่องค่าแรงที่ ซาดิโอ มาเน่ ได้รับกับ ลิเวอร์พูล เพียงน้อยนิดเป็นข่าวลือที่ผิดพลาด เราไม่อยากพูดถึงมัน สื่อระบุตัวเลขอย่างไม่ถูกต้อง ซิสเซ่ บอกกับ TV5Monde เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนซาดิโอทำเงินได้มากขึ้น

WM
ภาพจาก www.google.com

เมื่อเขาย้ายจากเซาแธมป์ตันมาที่ลิเวอร์พูล เขาต่อสัญญาในปี 2018 และได้รับเงินมากกว่าตัวเลขที่ตีพิมพ์ประเด็นนี้เชื่อกันว่ามาเน่หมกมุ่นอยู่กับการคว้าบัลลงดอร์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในขณะที่ลิเวอร์พูลคว้าสองถ้วยรางวัลและคว้าแชมป์แอฟริกาคัพออฟเนชั่นกับเซเนกัลด้วย เซสยังปฏิเสธซาดิโอไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มากนัก เป็นรางวัลส่วนตัวที่ผู้เล่นทุกคนต้องการชนะ ถ้าเขาเข้าใจก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่เกิดขึ้น ซาดิโอก็จะเล่นฟุตบอลต่อไปในแบบของเขาเอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT