ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอแด็น อาซาร์ เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัด บริเวณขาขวาเร็วๆ นี้

เร็วๆ นี้ เอแด็น อาซาร์ ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด มีแผนรับการผ่าตัดบริเวณขา


เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังชาวเบลเยียม นั้นมีแผนที่จะเข้ารับการผ่าตัดบริเวณขาขวาในเร็วๆ นี้ ซึ่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เอแด็น อาซาร์ ผู้เล่นของเรานั้น จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อเอาแผ่นดามกระดูกที่บริเวณน่องขวาออก

แถลงการณ์จากทาง เรอัล มาดริด ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทางสโมสรสำหรับ อาซาร์ ไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัดยาวมาตั้งแต่เกมลีกนัดที่ “ราชันชุดขาว” เจอกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส เมื่อในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และคาดว่าการผ่าตัดครั้งนี้จะทำให้ทางด้าน ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องพักแข้งต่อไปอีกราวๆ 1 เดือน ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะอดดวลกับทาง เชลซี ต้นสังกัดเก่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่มีโปรแกรมฟาดแข้ง 2 นัด ในวันที่ 6 และ 12 เมษายนนี้ทั้งนี้ อาซาร์ ยังทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัว 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,700 ล้านบาท

WM
ภาพจาก www.google.com

นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เพราะเจอทั้งปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและเรื่องอาการบาดเจ็บ ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็เพิ่งลงเล่นให้ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย แค่ 65 นัดเท่านั้น และทำได้ 6 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT