ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะขอยืม เบล แข้ง เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอยืม เบล ปีก เรอัล มาดริด 1 ฤดูกาล


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรยอดนิยมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังพิจารณาที่จะยืมตัวแกเร็ธ เบล ปีกของเรอัลมาดริดมาใช้งานหนึ่งฤดูกาลตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมือง ในซัมเมอร์นี้โอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเสริมทัพในตำแหน่งปีก เป้าหมายอันดับ 1 ในใจของเขาคือ เจดอน ซานโช่ สตาร์ของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

ซึ่งเชื่อกันว่าได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขส่วนตัวของ ซานโช่ และตกลงเรื่องต่างๆ กับตัวแทนของเขา อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวเป็นปัญหาที่ดอร์ทมุนด์ต้องการค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) สถานเดียว ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของแมนยูไนเต็ดยอมแพ้ในการล่าตัวซานโช่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะพยายามกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งในกลางปีหน้า ถึงกระนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ตั้งเป้าที่จะเพิ่มตัวเลือกปีกในปีนี้ จนทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นในการสำรองข้อมูล และฉันคิดว่าเบลเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

เบล
ภาพจาก www.google.com

เดอะเดลี่เมลกล่าวเพิ่มเติมว่าเบลสนใจที่จะเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยแม้ว่าเขาจะต้องการย้ายทีมเป็นการส่วนตัวก็ตาม ไม่ใช่แค่ยืมตัว ถึงกระนั้นสื่อในอดีตก็บอกว่ามันต้องทำสิ่งต่างๆ ร่วมกันมากมายกว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นจริง เนื่องจากมีหลายปัจจัยที่อาจเป็นปัญหาเช่นจำนวนดีลอายุของเบลที่ตอนนี้อายุ 31 ปีและชาวเวลส์ได้รับบาดเจ็บมากพอสมควรในช่วงหลัง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT