ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โพสต์ซึ้งอำลา เชลซี ย้ายไป อัล-อิตติฮัด

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โพสต์ลาแบบสุดซึ้งกับ เชลซี สำหรับที่ผ่านมาต้องทนสู้กับข่าวลือและเรื่องโกหกมากมาย


สำหรับทาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงการอำลา เชลซี ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังล่าสุดทางเจ้าตัวย้ายไปอยู่กับทาง อัล-อิตติฮัด สโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง ก็องเต้ อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2016และถือเป็นแกนหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง และรวมถึงเคยได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ แถมยังเป็นขวัญใจของทางสาวกสิงห์บลูส์ด้วย แต่ว่าช่วงที่ผ่านมาอนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเพราะเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้อยู่กับทีมต่อและไปซบ อัล-อิตติฮัด แบบไร้ค่าตัว

เอ็นโกโล่

ก็องเต้กล่าวว่าลาก่อนเชลซี ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องเริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพของผม แต่ก่อนนั้นสำคัญมาก ฉันต้องขอบคุณครอบครัวเชลซีที่ยอดเยี่ยมและสวยงาม ผมขอขอบคุณแฟนๆ นักเตะ ผู้จัดการทีม เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ บอร์ดบริหาร ทุกคนที่อยู่กับผมในช่วง 7 ฤดูกาล

หลังที่สโมสรระดับตำนานแห่งนี้ผมมีแต่ความทรงจำที่ดี เรามีชัยชนะที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน และความทรงจำที่ยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมของคุณ ฉันขอขอบคุณอย่างจริงใจ ฉันจะไม่มีวันลืมพวกคุณ และแน่นอนว่าฉันไม่ลืมว่าฉันอยากจะขอบคุณครอบครัวของฉันและเพื่อนของฉันที่อยู่เคียงข้างฉันเสมอ

ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ฉันไม่สามารถลืมตัวแทนของฉัน คาริม เช่นเดียวกับที่ปรึกษาของฉัน ริชาร์ด และ ดริสส์ พวกเขาให้การสนับสนุนฉันมากมายตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของฉัน

ก็องเต้

ที่ผ่านมาไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายสำหรับเราและครอบครัว แต่เรายังคงเป็นหนึ่งเดียวกันได้แม้จะมีข่าวลือและการโกหกก็ตาม พบกันเร็ว ๆ นี้ นี่สำหรับทริปใหม่ของผมที่อัล อิตติฮัด รวมถึงทีมชาติฝรั่งเศส เอ็นโกโล่

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด