ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป็นข่าว อาดิดาส ปักตัวอักษรชุดเหย้าใหม่ อาร์เซน่อล

อาดิดาส ทำพลาดมหันต์ต่อชุดเหย้าของ อาร์เซน่อล ซีซั่น 2003-04 ไม่ครบ และมีการประกาศหยุดขายแบบกะทันหัน


สำหรับทาง อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ที่ผลิตชุดเหย้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ผิดพลาด หลังจากมันเป็นชุดในแบบพิเศษที่ตั้งใจที่จะอุทิศถึงฤดูกาลที่ทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ที่ไม่แพ้ใครในลีกเลยตลอดทั้งฤดูกาล

โดยในซีซั่น 2023-24 ถือเป็นการครบรอบ 20 ปีของความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์สำหรับทัพ อาร์เซน่อล เพราะในฤดูกาล 2003-04 พวกเขาก็ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองแบบไม่ปราชัยในลีกเลย แบ่งเป็นการชนะ 26 เกมกับเสมอ 12 นัดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสนี้ อาดิดาสได้ร่วมมือกับอาร์เซนอลเพื่อสร้างสรรค์ชุดเหย้าแบบพิเศษสำหรับฤดูกาล 2023-24

อาร์เซน่อล

ซึ่งมีประวัติศาสตร์ 20 ปีของอาร์เซนอลปักอยู่บนนั้น เช่นกัน รูปแบบคือการปัก W ที่แสดงถึงการชนะ และ D ที่หมายถึงการเสมอกัน ลำดับเหตุการณ์ปี 2003-04 แสดงอยู่บนแถบสีขาวของเสื้ออย่างไรก็ตาม แฟนบอลอาร์เซนอลเข้าใจผิดว่ามีตัวอักษรปักอยู่เพียง 32 ตัวในเว็บไซต์ ล่าสุด ทั้งอาดิดาสและอาร์เซนอลประกาศยุติการขายชุดดังกล่าวแล้ว

ไอ้ปืนใหญ่

แล้วว่าไม่มีการชี้แจงว่าเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือไม่อย่างไรก็ตาม แฟนบอลอาร์เซนอลหลายคนแสดงความไม่พอใจกับความผิดพลาดนี้ เช่นราคา 110 ปอนด์สำหรับชุดอุปกรณ์ที่ควรถูกมองว่าเป็นความผิดพลาด มันไร้สาระที่พวกเขาทำผิดพลาดขอบคุณสวรรค์ที่ฉันยังไม่ได้ซื้อชุดอุปกรณ์จะถูกเรียกคืนในอีกสักครู่และเพิ่งได้ชุดมา เสียดายมาก 38 รอบไม่มีลายปักฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก:

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด