ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดน เบิร์น เปิดใจ ไม่ชอบ แมนยู หลังพาทีม กำราบ ผีแดง

กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยไม่ชอบ แมนยู หลังล้างแค้นสําเร็จ


ถูกต้องคนชนะพูดอะไรก็ได้ หลัง แดน เบิร์น กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สบโอกาสเปิดปากในแบบไม่มีเม้มว่าไม่ชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพาทีม สาลิกาดง ออกกำราบ ผีแดง 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. เป็นการล้างแค้นจากที่พ่ายทีมคู่ปรับในเกมชิงดำ คาราบาวคัพ ได้อย่างยอดเยี่ยม

ทางด้าน เบิร์น ได้ระบุหลังเกมแบบไม่อ้อมค้อมเลยว่าเก็บความผิดหวังในเกมสำคัญที่ทาง เวมบลีย์ เอาไว้มาโดยตลอด และเป็นการเพิ่มความชิงชังที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มากขึ้น จนกระทั่งในที่สุด เดอะ แม็กพายส์ เช็กบิลทีมของ เอริค เทน ฮาก คืนได้ พร้อมทั้งแซงนำขึ้นสู่อันดับสามแทนด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่านี่มันวิเศษมาก นับเป็นเวลานานแล้วนะที่เราไม่ชอบทัพ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาโดยตลอด เรามีหนี้แค้นกับพวกเขาในซีซั่นนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่เรานั้นชนะในเกมนี้” เบิร์น เอ่ยในฐานะแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล เราก็จะกระหายที่จะชนะเกมนี้ โปรแกรมตลอดทั้งซีซั่นของเรา

WM
ภาพจาก www.google.com

นี่คือเกมที่เราต้องการเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนักเตะของเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมดีใจที่เราชนะ และมีคลีนชีตซึ่งด้าน คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวสำรองซึ่งลงไปยิงประตูตอกฝาโลง ผีแดง ในช่วงท้ายได้เสริมว่า ใช่ เราผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศ เราจึงต้องเก็บความขมขื่นเอาไว้ เราเล่นเกมนี้กันได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะมันเป็นเกมในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเรา โดยเรามีเกมรับที่แข็งแกร่ง และเราก็ยิงได้สองประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT