ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนบอลบางส่วน คิด ลิเวอร์พูล โละขุนพลเพิ่มอีก

เหตุเกิดหลังแฟนบอลรายหนึ่งโพสต์วิดีโอทัวร์สนาม แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล และเข้าชมห้องแต่งตัวนักเตะ


ทางด้าน ลิเวอร์พูล ได้ประกาศปล่อยนักเตะออกจากสโมสรในซีซั่นนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน , เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี้ เกอิต้า ในขณะที่พวกเขาได้นักเตะใหม่มาแล้วเช่นกัน

โดยฉุด อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจากทีม ไบรท์ตันจนกระนั้นก็ดี ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตจากสาวก เดอะ ค็อป รายหนึ่งหลังเห็นวิดีโอทัวร์สนาม แอนฟิลด์ และได้ถ่ายบรรยากาศในห้องแต่งตัวมาโพสต์แสดงให้เห็นว่าสามขุนพลอย่าง โจ โกเมซ , ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ โฌแอล มาติป ยังมีเสื้อที่แขวนอยู่บนผนังเป็นเสื้อรุ่นเก่าเช่นเดียวกับทางบรรดาพ่อค้าแข้งที่ย้ายออกไปแล้ว

ลิเวอร์พูล

นอกนั้นก็ล้วนมีเสื้อที่แขวนอยู่เป็นรุ่นใหม่ทั้งสิ้นผู้เล่นทุกคนจะได้รับเสื้อใหม่ พวกเขาสี่คนย้ายไปแล้ว บ็อบบี้, เกอิต้า, มิลเนอร์และอ็อกซ์ยังมีเสื้อตัวเก่าแขวนอยู่, ติอาโก้, มาติปและโกเมซมีเสื้อตัวเก่าของพวกเขา หรือพวกเขาจะย้ายหรือเป็นแค่เรื่องบังเอิญ แฟนคนหนึ่งทวีตหลังจากเห็นวิดีโอ

แอนฟิลด์

อย่างไรก็ตามแฟนบอลบางส่วนไม่เห็นด้วยว่าอาจเป็นเรื่องที่ต้องรอพิมพ์หมายเลขเสื้อใหม่แฟน ๆ ของเราอ่านหนังสือมากเกินไป ไม่มีทางที่จะขายสองเซ็นเตอร์แบ็คในช่วงซัมเมอร์นี้ คุณคิดว่าใครเป็นเจ้าของสโมสรถ้าเราต้องเซ็นกองหลังหรือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสองคน ไม่มีทางที่เราจะเซ็นมิดฟิลด์เพิ่มอีกสองคน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด