ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู เดินหน้าไล่ล่า เดแคลน ไรซ์ แข่งกับ อาร์เซน่อล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เดแคลน ไรซ์  เป็นเงินบวกกับนักเตะให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


สำหรับ ไรซ์ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักซึ่งในช่วงซัมเมอรืนี้ โดยทัพ อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขาเพื่อไปเสริมแกร่ง แม้ว่าข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,780 ล้านบาท ซึ่งจะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม

แต่พวกเขายังไม่ลดละความพยายามที่จะขอยื่นข้อเสนออีกครั้งให้กับต้นสังกัดนักเตะพิจารณาต่อไปในขณะเดียวกับทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พยายามเมียงมองหมายจะกระชาก กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปีมาคุมแผงมิดฟิลด์ให้กับทางทัพ “เรือใบสีฟ้า” ล่าสุด แมน ยูไนเต็ด ก็จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดเช่นกันเดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า ทีมของกุนซือ

เดแคลน

เอริก เทน ฮาก ทำทีเด็ดด้วยการเสนอเงินก้อนโตพร้อมนักเตะ ซึ่งอาจจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ค เลือดผู้ดีหรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ให้เวสต์แฮมพิจารณา

การที่เวสต์แฮมปฏิเสธข้อเสนอซื้อไรซ์ของอาร์เซน่อล ทำให้หลายๆ ทีมหวังที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล็งที่จะยื่นข้อเสนอให้กับมักโต้ สำหรับพวกเขาแล้ว มิเนย์อาจสนใจ เดอะ แฮมเมอร์ ไม่น้อยเพราะหากขายไรซ์ออกไปทีมจะมีช่องโหว่ในแดนกลาง

ไรซ์

ดังนั้น การได้มิดฟิลด์เลือดวิสกี้มาทดแทนถือเป็นเรื่องที่ดี ที่สำคัญ เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ค่อนข้างชอบนักเตะคนนี้ด้วยแม้ว่า แม็คโทมิเนย์ จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คาดว่าจะได้อยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมีกำหนดจะยุติเร็วๆ นี้ แต่เขาก็ยังมีอาการ ที่ลังเลเพราะอยากได้โอกาสลงสนามมากขึ้น ดังนั้น การย้ายไปเล่นให้ เดอะ แฮมเมอร์ส น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด