ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนบอล แมนยู หัวร้อน หลังทีมรักเผยภาพการดูแลสนาม

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพการดูแลสภาพสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โชว์ภาพและคลิปการดูแลสภาพสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่แสนสวยงามเพื่อพร้อมต้อนรับเกมฟาดแข้งในฤดูกาล 2022/2023 แต่งานนี้่แฟนบอล “ปีศาจแดง” ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะพวกเขานั้นอยากเห็นทีมรักเสริมทัพมากกว่า”เร้ด เดวิลส์” ได้โพสต์คลิปวีดิโอและภาพในขณะที่ทีมงานของพวกเขากำลังงานอย่างหนัก

ในการดูแลสภาพสนาม “โรงละครแห่งความฝัน” ลงในแพลตฟอร์มอินสตาแกรมเมื่อในวันอังคารที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยจากภาพบางส่วนจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่ดูแลสนามกำลังตัดแต่งหญ้าท่ามกลางแสงแดดที่แสนอบอุ่นภายในเมกะลูกหนังที่สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 76,000 ที่นั่งเลยทีเดียวซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ในโพสต์ว่า “สำหรับการออกแบบสนามในช่วงซัมเมอร์” กระนั้นตามกฎของพรีเมียร์ลีกแล้ว พวกเขาจะต้องกลับมาทำให้สนามนั้นมีสภาพให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดเอาไว้สำหรับใช้ในการแข่งขันจริงอย่างไรก็ตามมีสาวก “เร้ด อาร์มี่”

โอลด์
ภาพจาก www.google.com

บางส่วนไม่ปลื้มกับเรื่องที่สโมสรเอาแต่สนใจการออกแบบหญ้าในสนาม แทนที่จะให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นในการเสริมทัพมากกว่าสำหรับแฟนผีโปรเจกต์รายแรก ระบุว่า “สนามช่างสุดยอด อลังการ แต่ตอนนี้ควรสนใจเรื่องการย้ายทีมบ้างนะ” ซึ่งบางรายแสดงความเห็นว่า “เซ็น (แฟรงกี้) เดอ ยอง, (เยอร์เรียน) ทิมเบอร์ และ อันโตนี่ เหอะ”ในขณะที่สาวก “ผีแดง” อีกรายจี้ใจดำว่า

“แล้วการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ละ ?” สำหรับรายนี้มาแรงแซงทางโค้ง ได้กล่าวว่า “อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, แมน ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ใช้เวลาช่วงต้นตลาดซื้อขายนักเตะและทำธุรกิจสำเร็จ ในขณะที่ แมนยู เน้นเรื่องการออกแบบสนามในช่วงซัมเมอร์”

WM
ภาพจาก www.google.com

มีการตบท้ายคอมเมนต์ของแฟนผีอีกรายที่เรียบง่ายแต่โดนใจสาวกพันธุ์แท้แมนยู ว่า “เซ็นนักเตะใหม่” ซึ่งการแสดงความเห็นครั้งนี้ได้รับการกดชื่นชอบมากกว่า 800 ไลค์ ในช่วงที่ผ่านมาเลยทีเดียว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT