ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนๆเดือด เผยพฤติกรรม วิล ฮิวจ์ส กองกลางคริสตัลพาเลซ

แฟนๆ แมนฯยู ถึงกับเดือดดาลกับพฤติกรรมของ วิล ฮิวจ์ส กองกลาง ชูนิ้วเย้ย


ทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องเสีย กาเซมิโร่ ที่จะติดโทษแบนสามเกมหลังจากกองกลางแซมบ้าได้ใบแดงโดยตรงจากการเช็ควีเออาร์ในจังหวะที่บีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส ดาวเตะทีม คริสตัล พาเลซ จากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง เปิดบ้านเอาชนะ ดิ อีเกิ้ลส์ ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อในวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวทางดาวเตะทีมชาติบราซิลพยายามเข้าไปปกป้องอันโตนี่

เพื่อนร่วมทีมชาติที่ถูกทาง เจฟฟรีย์ชลุปป์กระแทกจนกระเด็นตกขอบสนาม และทำให้นักเตะของทั้งสองฝ่ายนั้นกรูเข้าหากันจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนหลายคู่ ซึ่งทาง อังเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้ว ยืนยันว่าเขาบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส จึงใด้ควักใบแดงแจกให้แข้งบราซิเลี่ยนหลังจากมาริเนอร์ส่งคาเซมิโรไปอาบน้ำ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ปีศาจแดงบนอัฒจันทร์เป็นอย่างมาก ฮิวจ์สจึงเริ่มเดินไปที่อัฒจันทร์สเตรตฟอร์ดเอนด์ก่อน ซึ่งเกมจะดำเนินต่อไป เขาจ้องตรงไปที่ฝูงชนและเริ่มชี้ไปที่หูของเขาและจูบที่ริมฝีปากของเขา เป็นสัญญาณให้แฟนยูไนเต็ดเงียบก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะยังชูนิ้วขึ้นมา6นิ้วเพื่ออ้างอิงถึงจำนวน

WM
ภาพจาก www.google.com

แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล ได้รับ เนื่องจาก ฮิวจ์ส เคยยืนยันว่าเขาเป็นกองเชียร์ลิเวอร์พูล แม้ว่าเขาจะเกิดในเซอร์รีย์และโตในดาร์บี้ก็ตามฮิวจ์สเคยให้ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เอ็กซ์เพรส เมื่อปี 2016 ว่า “สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นคนโปรดของฉัน เมื่อฉันโตขึ้น และฉันก็ติดตามเขาอย่างใกล้ชิดตอนที่ฉันยังเด็กและเล่นในอะคาเดมีพวกเขาเป็นทีมที่ผมติดตามมาตั้งแต่ยังเด็ก ถึงอย่างนั้น พวกเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ฉันก็ชื่นชมพวกเขาและติดตามพวกเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT