ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ‘ให้ความสนใจ’ ต่อดาวฝรั่งเศส

แมนฯ ยูไนเต็ด ‘เอาใจใส่’ ต่อดาวฝรั่งเศสในขณะที่ Ten Hag มองหาการเปิดเผย ‘จุดอ่อนส่วนตัว’ เพื่อแทนที่ Mount Mount

ความชื่นชมของอองตวน กรีซมันน์ที่มีต่อเดวิด เบ็คแฮมอาจทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการเซ็นสัญญากับเขาจากแอตเลติโก มาดริด ตามรายงาน

กรีซมันน์เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดภายใต้การคุมทีมของดิเอโก ซิเมโอเน่ที่แอตเลติโก มาดริด โดยใช้เวลาสองปีที่น่าจดจำกับบาร์เซโลนาระหว่างช่วงเวลาที่เขาเล่นในเมืองหลวงของสเปน

นักเตะชาวฝรั่งเศสกำลังบินให้กับสโมสรและทีมชาติในปีนี้ โดยยิงไป 12 ประตูจาก 16 เกมให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนในฤดูกาล 2023/24

ด้วยฟอร์มอันน่าทึ่งของเขาในฤดูกาลนี้ กรีซมันน์คงเสียใจมากที่เห็นว่าตัวเองตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแม้ว่าจะมีการพูดถึงปีศาจแดงที่ขึ้นค่าจ้างเป็นสามเท่าก็ตาม

นอกเหนือจากเรื่องตลกแล้ว รายงานจากSport สื่อในสเปน กล่าวว่าเชลซีและยูไนเต็ดต่างจับตาดูนักเตะวัย 32 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งจะหมดสัญญาในปี 2569

มีรายงานว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์ (22 ล้านปอนด์) และทั้งสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกอาจกระตุ้นให้ใช้เงื่อนไขนี้เพื่อแก้ไขปัญหาการทำประตูของพวกเขา

มีการตั้งข้อสังเกตว่ายูไนเต็ด ‘เอาใจใส่เป็นพิเศษ’ ต่อสถานการณ์ของกรีซมันน์ในมาดริด และทีมของเอริค เทน ฮาก อาจอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในขณะที่อดีตกองหน้าบาร์เซโลนา ‘ยกย่อง’ เดวิด เบ็คแฮม และสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้เขา

บอล

ซึ่งหมายความว่าสโมสรเป็น ‘จุดอ่อนส่วนตัว’ และสามารถโน้มน้าว Griezmann ได้อย่างง่ายดายซึ่ง ‘ไม่เคยซ่อนความตื่นเต้นของเขาในการเล่นในลีกอื่น’ ให้ย้ายไปอังกฤษเมื่ออายุ 32 ปี

Griezmann ได้รับการอภัยจากฐานแฟนบอล Atletico หลังจากเข้าร่วมกับ Barcelona ในปี 2019 แต่มีข้อสังเกตว่าสายฟ้าจะไม่โจมตีอีกหากเขาทิ้งพวกเขาไปที่ Old Trafford

ฟาบริซิโอ โรมาโนเป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือมากกว่าสปอร์ต อย่างแน่นอน และผู้เชี่ยวชาญด้านการโอนกล่าวว่าเขาไม่คาดหวังว่าสตาร์ฝรั่งเศสรายนี้จะเปลี่ยนมาดริดไปแมนเชสเตอร์

เขาบอกกับCaughtOffside ว่า “มีเรื่องราวที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับอองตวน กรีซมันน์ ที่เป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้จริงๆ

“ผมไม่ทราบถึงการติดต่อใดๆ เลย แต่มันก็ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับเรื่องนั้นเท่านั้น มันเกี่ยวกับความปรารถนาของนักเตะที่จะอยู่ที่แอตเลติโก มาดริด”

ในขณะเดียวกัน หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้ายูไนเต็ด คิดว่าการเชื่อมโยงไปยังกรีซมันน์นั้นเป็นข่าวร้ายสำหรับการเซ็นสัญญากับเมสัน เมาท์ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากมันแสดงให้เห็นว่าเทน ฮากกำลังมองหาที่จะเข้ามาแทนที่เขาอยู่แล้ว

ซาฮาเชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติของเขา “เป็นนักเตะประเภทที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการ” แต่ก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้น

“อองตวน กรีซมันน์เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และไม่เหมือนกับผู้เล่นหลายๆ คน เขาไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย” ซาฮาบอกกับ Paddy Power

“เขาคล่องตัวมากและสภาพร่างกายเขาจะพบพื้นที่ที่เหมาะสมเสมอ ความสนใจในตัวเขาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติ

“พวกเขามีเมสัน เมาท์อยู่แล้ว แต่นั่นหมายความว่าพวกเขากำลังหาคนมาแทนเขา เพราะกรีซมันน์คือนักเตะประเภทที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการ” เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดซึ่งสามารถเป็นตัวของตัวเอง สร้างสิ่งต่างๆ และทำประตูได้

“เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่ทำประตูมากมายให้กับแอตเลติโก มาดริด และมันคงจะน่าตื่นเต้นมาก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอนาคต”

“ไม่มีการดูหมิ่นกรีซมันน์เลย แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงมองเขา” เขาเป็นวิธีแก้ปัญหาระยะสั้น แต่ฉันไม่เห็นอนาคตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอองตวน กรีซมันน์ อยู่ในนั้น”

ขอบคุณแหล่งภาพจาก:

https://www.teamtalk.com/

https://www.football365.com/

ขอบคุณแหล่งอ้างอิงจาก:

https://www.football365.com/

ติดตามอัพเดทข่าวใหม่ล่าสุดที่ Doodido.com