ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โกรธแทนเพื่อน ซัวเรซ จวกคนแฉสัญญา เมสซี่ บาร์เซโลน่า

ซัวเรซ ตำหนิคนที่เปิดเผยข้อมูล ของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้ง บาร์เซโลน่า


หลุยส์ซัวเรซกองหน้าจอมเก๋าของ “ตราหมี” แอตเลติโกมาดริดออกมาตำหนิคนที่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสัญญากับลิโอเนลเมสซีอัจฉริยะภาพ “ เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าสื่อดังในสเปน “เอลมุนโด” สื่อดังแดนกระทิงดุได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับรายได้ที่เมสซี่ได้รับกับบาร์ซ่าราว 452 ล้านปอนด์ (ราว 17,176 ล้านบาท) ตลอดสัญญาฉบับปัจจุบัน

นี่คาดว่าจะเป็นสัญญาที่มีค่าที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬา สำหรับการแนะนำข้อมูลที่เป็นความลับต่อสื่อยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝีมือใครเมสซี่ปฏิเสธที่จะอยู่เฉยเพื่อให้ตัวเองโดนโจมตีเพียงอย่างเดียว เนื่องจากเขาเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับเอลมุนโดและจะฟ้องร้องชาวบาร์เซโลนาที่นำเรื่องนี้ไปแพร่กระจาย หากคุณพบว่าคนในคลับเป็นคนปล่อยข้อมูลนี้จริง ซัวเรซแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเมสซี่ “ทรยศ” เพื่อนสนิทของเขาที่บาร์ซ่าด้วยกันจะต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ “ฉันประหลาดใจมากใครอ่านเกี่ยวกับสัญญาของเมสซี่ในหนังสือพิมพ์ฉันไม่เข้าใจคนอื่นทำไมคุณถึงทำอะไรที่ชั่วร้ายขนาดนี้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ วันนี้บาร์เซโลน่าเป็นอย่างไรขอบคุณลีโอ (ลิโอเนลเมสซี) เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เมสซี่จะเลิกเล่นทุกที่ที่ต้องการ เขาสามารถตัดสินใจได้ว่าเขาจะลาออกจากบาร์เซโลนาอาร์เจนตินา หรือที่ไหนก็ได้ “หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT