ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โซลชา เผย 2 แข้งอดลงเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล สเปอร์ส

ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผย 2 นักเตะ บาดเจ็บ อักเซล พลาดลงสนาม


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวว่าอาจมีผู้เล่นสองคนที่บาดเจ็บไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลสเปอร์ส ในวันศุกร์ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เผย แฮร์รี่ เคน หายเจ็บพร้อมส่งลงตัวจริงอย่างสมบูรณ์แบบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ บาดเจ็บสองรายทำให้ทีมแพ้ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก

เพื่อเริ่มต้นทีมใหม่ ต้องเข้าโจมตีเพื่อไปที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นายใหญ่ “ปีศาจแดง” พูดผ่าน เอ็มยูทีวี “เรามีผู้เล่น 2 คนที่บาดเจ็บ อักเซล อาจพลาดในสนามในฐานะ ฟิล โจนส์ นอกเหนือจาก 2 เหล่านี้ฉันอยากจะบอกว่าทุกคนพร้อมแล้วสำหรับตัวเลือกเกมแห่งอนาคต” ในเวลาเดียวกัน โซลชา เปิดเผยหลังจากถูกถามว่าจะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ให้เป็นของจริงหรือไม่หลังจากทั้งคู่เพิ่งจะฟื้นตัว “ พวกเขาพักผ่อนเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้พร้อมที่จะเล่นเราต้องเฝ้าดูต่อไป” นอกจากนี้ผู้จัดการชาวนอร์เวย์ยังยกย่อง แรชฟอร์ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งเป็นหัวหอกในการส่งจดหมายถึงรัฐบาลอังกฤษ เปลี่ยนความคิดและกลับไปแจกคูปองอาหารให้กับเด็ก ๆ ที่ไม่ดีเท่าหน้าร้อนนี้ “ เขาไม่เพียง แต่เปลี่ยนความคิดของนายกรัฐมนตรี แต่มีสิ่งอื่น ๆ ที่เขาทำมาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมามาร์คัสเป็นคนดีเขานำประสบการณ์ของตัวเองเมื่อเด็กพูดและเปลี่ยน ชีวิตของเด็ก ๆ จำนวนมาก

“โซลชา กล่าว ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน หัวหน้าสเปอร์ส่งกองหน้าเก่ง เริ่มเป็นผู้เริ่มต้นตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพลาดอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า กลับมาฟิตร่างกายให้สมบูรณ์

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

“ เขาทำงานได้ดีมากฉันสามารถพูดได้ว่าไม่มีปัญหาที่เขาจะเริ่มต้นในฐานะผู้เริ่มต้นที่แท้จริงไม่ว่าเขาจะเล่น 90, 80, 70, หรือ 60 นาที ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันเฉพาะใน เกมที่สามารถบอกเราได้ “มูรินโญ่ สรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/