ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

โทมัส ทูเคิล เดือดจัด หลัง เชลซี แพ้ อาร์เซนอล

เจมี โอฮารา เตือนหลัง เชลซี โดย อาร์เซนอล ไล่ทุบ จากนั้นแพ้สี่เกมติด


ปรีซีซั่นเป็นเวลาสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้รับความคาดหวังอย่างมากสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง ในขณะที่เป็นช่วงเวลาแห่งความหายนะและความเศร้าโศกสำหรับผู้อื่นมักจะมีเรื่องเล็กน้อยระหว่างกันทีมต่างยกย่องว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันหรือจบฤดูกาลก่อนจะเริ่มด้วยซ้ำแต่สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ก็แค่ปรีซีซั่นเท่านั้น การแข่งขันเหล่านี้นับไม่ถ้วน

ใช่ เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีความสำคัญสำหรับผู้เล่นในการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมใหม่และเพื่อให้เข้ากับความฟิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะลิเวอร์พูล 4-0เมื่อต้นเดือนนี้ แต่ในความเป็นจริง มีคนไม่มากที่คาดการณ์ว่าปีศาจแดงจะจบเหนือทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์จากนั้นก็มีทัศนคติเชิงลบมากมายรอบๆ เชลซี หลังจากที่พวกเขาเอาชนะอาร์เซนอล 4-0ในอเมริกาส่วนใหญ่มาจากผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ลเมื่อพูดถึงผลการแข่งขัน เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าผลลัพธ์เหล่านั้นสามารถหลอกลวงได้อย่างไร

WM
ภาพจาก www.google.com

เมื่อพูดถึงทอล์คสปอร์ตมาร์คแคลตเทนเบิร์กเขากล่าวว่าตอนที่ผมเป็นผู้จัดการของบิลเลริเคย์ทาวน์ผมเป็นเหมือน เปป กวาร์ดิโอลา ในช่วงปรีซีซั่น เราชนะทุกเกมผมแบบโอ้ พระเจ้า ทีมนี้ที่ผมมีมาก็บ้าแล้วเราแพ้สี่เกมแรกของฤดูกาลเกิดอะไรขึ้นปรีซีซั่นไม่มีความหมายอะไรปรีซีซั่นเป็นเรื่องของความฟิต การรวมกลุ่ม ทำให้แน่ใจว่าทุกคนมีความเข้าใจตรงกัน ทำให้แน่ใจว่าทุกคนดีขึ้นเมื่อฤดูกาลเริ่มต้น ผู้เล่นรายใหญ่ เกมใหญ่ นั่นคือเมื่อพวกเขาก้าวขึ้นมา ไม่อยู่ในช่วงปรีซีซั่นคุณไม่ได้แชมป์ในช่วงปรีซีซั่น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT