ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ซิตี้ อยากได้ เฟร์ราน ตอร์เรส เข้ามาเสริมแนวรุก

ทำความรู้จัก เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกอนาคตไกลดินแดนกระทิงดุ


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าตัว เฟร์ราน โคนร์เรส ปีกดาวรุ่ง บาเลนเซีย มาเสริมกองทัพในช่วงฤดูกาลหน้า ภายหลังเสีย ลีรอย ซาเน่ มิดฟิลด์กลุ่มชาติเยอรมัน ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อมิ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ในเวลาที่ “ไอ้ค้างคาว” ตั้งค่าตัวของ ตอร์เรส วัย 20 ปี ไว้ที่ 45 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ส่วน “เรือใบสีฟ้า” มีกล่าวว่ายื่นข้อเสนอรอบแรกไปที่ 35 ล้านยูโร (ราว 1,225 ล้านบาท) ทำให้ทั้งคู่กลุ่มยังจำต้องสนทนากันถัดไปเพื่อหาบทสรุปที่พอดีวันนี้พวกเราจะไปทำความรู้จัก โคนร์เรส ว่ามีประวัติภูมิหลังเช่นไร แล้วก็เพราะเหตุใด แมนฯ ซิตี้ ถึงอยากได้มาเสริมกองทัพเส้นทางค้าหน้าแข้งตอร์เรส กำเนิดที่เมืองบาเลนเซีย ตอนวันที่ 29 ก.พ. ปี 2000 โดยเจ้าตัวเข้ามาอยู่ในกลุ่มเด็กของ “เจ้าค้างคาว” ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และก็เลื่อนชั้นขึ้นมาเรื่อย ตอร์เรส เล่นให้กลุ่มสำรองของ บาเลนเซีย ระหว่างปี 2016-2017 ก่อนขึ้นชุดใหญ่ปี 2017

เฟร์ราน
ภาพจาก www.google.com

โดยจนกระทั่งในขณะนั้นลงเล่นในเกม ลา ลีกา ไปแล้ว 70 นัดหมาย ทำเป็น 6 ประตูสร้างประวัติศาสตร์ ลา ลีกาตอร์เรส เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่เกิดในสมัยปี 2000 ที่ได้ลงในสนามใน ลา ลีกา ด้วยวัย 17 ปี เมื่อปี 2017 ข้างหลังลงในสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ บาเลนเซีย ชนะ เออิบาร์ 2-1ผลงานยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตอร์เรส ยึดตำแหน่งตัวจริงกับ บาเลนเซีย ในช่วงฤดูกาล 2018/19 โดยการทำประตูได้ 3 ลูก จากการลงเล่น 37 เกมในทุกรายการเวลาที่ฤดูนี้ ตอร์เรส ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นทำเป็น 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลาลีกา 33 นัดหมาย

ตอร์เรส
ภาพจาก www.google.com/

ข้อดีตอร์เรสเป็นปีกที่มีข้อดีทั้งยังเรื่องวิธี แล้วก็ความเร็วสำหรับเพื่อการฉีกหนีแผงหลังคู่ต่อสู้แล้วก็เปิดบอลได้อย่างเที่ยงตรงด้วยในฤดูกาลนี้ตอร์เรสมีค่าเฉลี่ยสบโอกาสยิง1.1คราวต่อเกม ผ่านบอลเสร็จ78.8เปอร์เซ็นต์ชนะดวลลูกในอากาศ1.4ครั้งต่อเกมรวมทั้งได้แมนออฟเดอะแมตช์2นัดหมาย

หลายทีมตามสนใจตอร์เรส แปลงเป็นนักฟุตบอลเนื้อหอมที่สมาคมยักษ์ใหญ่หลายที่ตามมีความสนใจโดยเว้นแต่แมนฯซิตี้แล้วหลังจากนั้นก็ยังมีหงส์แดงแมนฯยูไนเต็ดเรอัลมาดริดแล้วก็ยูเวนตุสที่เล็งๆอยู่แบบเดียวกันฉีกข้อตกลง100ล้านยูโร

ตอร์เรส มีค่าฉีกคำสัญญาอยู่ที่100ล้านยูโร(ราว 3,500 ล้านบาท)อย่างไรก็ดี”ไอ้ค้างคาว”ยอมขายแบบหั่นราคาที่45ล้านยูโรเนื่องมาจากตอร์เรสเหลือข้อตกลงกับกลุ่มเพียงแค่ถึงสิ้นเดือนเดือนมิถุนายนปี2021แล้วก็มีทิศทางที่จะไม่ยอมรับเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

รอคอยวันติดกลุ่มชาติประเทศสเปนชุดใหญ่ ตอร์เรส ยอดเยี่ยมในนายทัพกลุ่มชาติประเทศสเปน ชุดได้แชมป์ ยูโร รุ่นอายุต่ำลง
มากยิ่งกว่า 17 ปี เมื่อปี 2017 หลังจากนั้นก็ขึ้นไปติดกองทัพกระทิงดุรุ่นอายุต่ำลงยิ่งกว่า 19 ปี แล้วก็ 21 ปี โดยถ้ายังรักษาฟอร์ม
ดีสม่ำเสมอก็ได้โอกาสเปิดฉากติดกลุ่มชาติชุดใหญ่ในอีกไม่นานนี้แน่ๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/