ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซาลาห์ เผยหลังได้เป็นแข้งยอดเยี่ยมสโมสรประจำ ก.พ.

ซาลาห์ ดาวเตะแข้ง ลิเวอร์พูล หลังได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม


โดยทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของทาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่าตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นถึงนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ ซึ่งในช่วงเดือนก่อนทาง ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ ซึ่งทาง ซาลาห์ ก็ได้เป็นตัวจริงครบทุกนัด แถมเขาทำได้ 3 ประตู

ด้วยจนทำให้ตอนนี้เขาได้ทำประตูให้กับทีมไปแล้วถึง 25 ลูกจากการลงเล่น 40 เกมในทุกรายการ ซาลาห์กล่าวว่า“ เป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้รับรางวัลอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและฉันมีความสุขมากกับผลลัพธ์ในอดีต ฉันหวังว่าเราจะชนะต่อไปได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในอดีตสำหรับเรา เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆที่เราพบเจอและตำแหน่งของเราในพรีเมียร์ลีกก็ไม่ค่อยดีนัก แต่ผมเชื่อว่าหลังจากนี้มันจะดีขึ้นและในแชมเปี้ยนส์ลีกเราทำได้ดี ฉันไม่ต้องการพูดถึงฤดูกาลของฉัน เพราะว่าเราเล่นกันเป็นทีมดังนั้นผมจะบอกว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคน”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ หลังจากนี้เราต้องก้าวต่อไปและพยายามที่จะชนะ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยผมเราจะทำงาน 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อคว้าชัยชนะในเกมต่อไปหวังว่าเราจะทำได้และเล่นได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT